Việt Hương bức xúc: 'Thứ fan gì mà không có giáo dục'

By dvvn thg 7 05, 2020
Mới đây, Việt Hương bức xúc khi có một người tự nhận là fan của cô nhưng lại có hành động chia rẽ nội bộ như chửi mắng, xúc phạm đến những người yêu mến nữ nghệ sĩ.

Trên fanpage cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ bức xúc khi một người tự nhận là fan của cô nhưng lại đi chửi mắng, xúc phạm đến những người hâm mộ khác vì được chụp ảnh chung và thân thiết với nữ nghệ sĩ. Thậm chí người này còn nói Việt Hương là người không thích thể hiện sự thân thiết với fan, luôn cảm thấy phiền khi giao lưu với fan. Trước những hành động chia rẽ nội bộ này, Việt Hương gay gắt lên tiếng: "Sao lại có thứ fan gì mà không có giáo dục vậy ta, tự nhiên đi chửi fan của Việt Hương, tự cào mặt ăn vạ như Phèo, còn để tài khoản facebook là Con Má Hương. Con lạy các mẹ cho con và tất cả khán giả văn minh của con yên ổn. Từ 1991 đến nay em luôn chấp tay cám ơn khán giả đã cho em ngày hôm nay, ai cũng là khán giả em. Xin đừng ai làm phiền khán giả em".

Sau khi thể hiện sự bức xúc, Việt Hương cũng gửi lời xin lỗi đến hai người hâm mộ đã bị làm phiền. Dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ hài đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bình luận, cư dân mạng cũng thể hiện thái độ bức xúc không kém và khẳng định đây là những thành phần cố tình làm chia rẽ nội bộ, làm mất lòng tin vào nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng nhắn nhủ nữ nghệ sĩ không cần quan tâm quá nhiều đến những người này.

Việt Hương bức xúc: 'Thứ fan gì mà không có giáo dục' - ảnh 1

Một khán giả viết: "Em nghĩ chỉ một số ít các bạn nhỏ hành xử thiếu suy nghĩ, chứ đã là fan chân chính thì thấy ai thương chị Hương thì sẽ mừng chớ không ganh ghét và hành xử kém văn minh đâu chị. Chị đừng bận lòng". "Sao trên đời lắm loại vừa rảnh hơi vừa thần kinh vậy. Việc ai nấy làm. Sao cứ phải dùng mấy trò ranh ma vặt vãnh này vậy", một tài khoản bức xúc. Một fan để lại bình luận: "Dạo này có rất nhiều anti fan trẻ trâu xuất hiện cô ơi, mục đích chính là chia rẽ nội bộ, làm cho fan chân chính mất lòng tin vào cô và những cô chú nghệ sĩ khác. Chỉ tội cho cô là người đứng giữa và khiến cô phải khó xử".

Việt Hương bức xúc: 'Thứ fan gì mà không có giáo dục' - ảnh 2

Việt Hương là nghệ sĩ được rất nhiều khán giả yêu thích nhờ nét diễn tự nhiên, chân thật. Thời điểm hiện tại, cô là cái tên hút khán giả trong các gameshow truyền hình. Được nhiều người ái mộ và rất thành công trong nghề song Việt Hương là người rất thẳng tính, đã không ít lần cô đứng ra đáp trả anti fan khi gặp vấn đề bức xúc. Hồi tháng 5.2020, nữ nghệ sĩ cũng từng thẳng thắn lên tiếng khi bị một số anti fan chê bai, chỉ trích khi cô làm giám khảo các gameshow.

Việt Hương nói rằng bản thân cô “không phải con nhà giàu, sinh ra đã ngậm chìa khóa vàng” nên cô không phải người dễ bị bắt nạt. Trước lời lẽ xúc phạm của anti fan, Việt Hương gay gắt: "Tôi dù gì cũng 44 tuổi rồi. Nếu tôi kết hôn và đẻ năm 18 tuổi thì con tôi năm nay cũng 26 tuổi, thế mà có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy. Nhưng tôi không buồn, nghệ sĩ như tôi phải làm dâu trăm họ. Một ngày tôi nhận được 100 tin nhắn vui cười yêu mến thì cũng có 100 tin nhắn chỉ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.