Việt Hương 'đanh đá' khi nghe chồng giúp đỡ nữ ca sĩ xinh đẹp

By dvvn thg 7 24, 2020
Khi nghe ca sĩ Kim Thoa chia sẻ từng được ông xã Hoài Phương nhiệt tình giúp đỡ, Việt Hương vờ giở giọng 'đanh đá' và tỏ ra nghi ngờ khiến cả trường quay được trận cười sảng khoái.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 12 vừa lên sóng, bên cạnh màn dẫn dắt duyên dáng của MC Quyền Linh, chương trình còn có sự tham gia của đội nhà giàu kinh nghiệm (Việt Hương, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng) và đội khách trẻ trung, năng động (Huỳnh Lập, Lê Nhân, Osad).

Sự góp mặt của ba giọng ca bí ẩn ở vị trí 1, 2, 3 khiến hai đội căng thẳng với những màn tranh luận sôi nổi. Vị trí giọng ca bí ẩn số 1 là nhân vật khiến hai đội hoài nghi và tranh luận nhiều nhất. Trong khi Việt Hương nhận xét thí sinh này nhả chữ “trật lất” thì Lê Nhân và Ngọc Sơn lại cho rằng đây là ca sĩ. “Sơn từng ngồi nhiều mùa rồi nên cũng có chút kinh nghiệm, nhưng đôi khi có kinh nghiệm nhận xét cũng “trớt quớt”. Khi nhìn, cô số 3 có cách hát và diễn như ca sĩ nhưng chưa chắc đâu. Mình đặt niềm tin vào số 1, ngay cả cái lắc vai hay nhịp chân, mình thấy có sự chuyên nghiệp ở trong đó”, giọng ca Cây dầu dừa chia sẻ. Về phía Nguyễn Hưng, anh chọn thí sinh số 3 là ca sĩ vì thấy phong cách rất chuyên nghiệp. Sau vài phút bàn luận, đội Việt Hương chọn thí sinh số 3, còn đội Nguyễn Hưng chọn cô gái số 2.

Với tiết mục Đoạn tuyệt, thí sinh số 1 khiến hai đội chơi mê đắm với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Sau khi tiết mục kết thúc, ca sĩ Ngọc Sơn phải đứng lên vỗ tay và khen ngợi: “Giọng em có chất rất riêng và lạ. Tôi nghe mà thấy tê tái và rất xúc động. Chúc mừng em với bài hát này”.

Việt Hương 'đanh đá' khi nghe chồng giúp đỡ nữ ca sĩ xinh đẹp - ảnh 1

Thí sinh số 1 giới thiệu là Kim Thoa, cô là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc Bolero. MC Quyền Linh cũng bật mí nữ ca sĩ này thường xuyên sang Mỹ để đi diễn, còn gặp cả ông xã Việt Hương. Nhắc đến nhạc sĩ Hoài Phương, ca sĩ Kim Thoa cũng chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ với nhạc sĩ này. Cô kể: “Trong chuyến bay qua Washington bị trục trặc, máy bay không đáp được mà phải đáp xuống sân bay khác. Em thì không rành tiếng Anh nhiều, cứ đứng đó bơ vơ thì gặp anh Hoài Phương. Anh ấy giúp em, đưa em về chỗ nghỉ ngơi đàng hoàng để ngày hôm sau em bay Louisiana đi hát. Anh Phương rất nhiệt tình”.

Vừa nghe đến đây, Việt Hương liền bật chế độ "đanh đá", cô vờ ghen tuông khiến mọi người bật cười. “Chồng em cũng hay ghê, thấy gái đẹp, giò dài là tận tụy. Đưa về phòng nghỉ ngơi đồ hen, đưa về phòng rồi nghỉ ở đâu? Vậy rồi chồng tui nghỉ ở đâu ta? Cái này kể như sau chương trình là biết”, nữ nghệ sĩ hài hước. MC Quyền Linh liền đỡ lời cho Kim Thoa: “Người ta trong sáng thì họ mới khai ra chứ”.

Việt Hương 'đanh đá' khi nghe chồng giúp đỡ nữ ca sĩ xinh đẹp - ảnh 2

Về phía Kim Thoa, cô giải thích rằng sau đó Hoài Phương lên máy bay để đi diễn ở tiểu bang khác. Tuy nhiên, Việt Hương lại tiếp tục giở giọng “chanh chua”: “Tin được không ta?”, vừa nói cô vừa nhìn Huỳnh Lập rồi cười sảng khoái.

Ngay sau đó, Việt Hương cũng giải thích rõ ràng lại câu chuyện. Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã từng nghe chồng mình nói về chuyện này nhưng chỉ đang đùa vui với mọi người. “Lúc đó anh Phương có gọi cho Hương, nói là “Em ơi, có một cô ca sĩ ở Việt Nam đi qua. Cổ bị delay máy bay mà không biết gì hết, bây giờ phải làm sao?”. Hương mới nói là đưa người ta xuống khách sạn đi, phải tầng đó đó, đi ra ngoài rồi đón xe đưa tới một khách sạn cho người ta ở rồi anh xoay trở lại. Anh Phương cũng có nhắc là Kim Thoa. Nhưng hồi nãy em đẹp quá, chị tưởng em là người mẫu. Chứ nếu em kể một sự tích dài như vậy thì hồi nãy chị đã chọn em rồi. Em đẹp quá nên chị nghĩ người mẫu gì vừa đẹp vừa hát hay, đâu có được”, Việt Hương chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.