Việt Hương, Diệu Nhi và loạt nữ diễn viên hài thay đổi ra sao?

By dvvn thg 5 19, 2020
Theo thời gian, những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Việt Hương, Vân Dung, Diệu Nhi... ngày càng có sự thay đổi rõ rệt về phong cách, ngoại hình.

Việt Hương: Cách đây nhiều năm, Việt Hương sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, tóc đen buông xõa tự nhiên. Khi còn là sinh viên, cô đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như huy chương bạc tại “Hội diễn Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc” năm 1995, huy chương vàng cho “Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc" vào năm 1999. Sau này, cô là học trò của nghệ sĩ Minh Nhí. Nhờ sự dạy dỗ, bảo ban từ người thầy, cô ngày càng khẳng định được tài năng của mình trong giới giải trí Việt.


Việt Hương vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 44. Hiện, nữ diễn viên là một trong những nghệ sĩ hài đắt show phim ảnh, game show. Sau lần hôn nhân đầu đổ vỡ, cô lập gia đình lần 2 với nhạc sĩ Hoài Phương. Trải qua 15 năm chung sống, Việt Hương cho biết cả hai có sự đồng cảm và chia sẻ. Cặp nghệ sĩ có một con gái chung.


Vân Dung: Ở tuổi đôi mươi, diễn viên Vân Dung sở hữu ngoại hình thu hút và chiều cao nổi bật. Cô cũng có phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính. Những items như váy dáng dài, áo da, quần jeans... không thể thiếu trong bộ sưu tập của cô. Tên tuổi của Vân Dung được nhiều người biết đến từ khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối tuần và Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.


Hiện, nghệ sĩ hài Vân Dung vẫn giữ vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Cô không ngại đăng những bức ảnh diện bikini trên mạng xã hội. Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1975 chuộng những bộ đồ đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.


Diệu Nhi: Diễn viên sinh năm 1991 có vẻ ngoài gầy gò, làn da đen và nhan sắc chưa thực sự nổi bật khi còn trẻ. Cô từng tâm sự bản thân bị từ chối nhiều vai diễn vì ngoại hình. Sau này, khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Diệu Nhi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô cố gắng thay đổi bản thân, làm mới mình và chú trọng vào cách ăn mặc, trang điểm.


Thời gian gần đây, Diệu Nhi đầu tư vào quần áo và phụ kiện. Cô ngày càng được ngợi khen về phong cách. 9X cũng chăm tập thể dục và ăn kiêng để giữ dáng.


Thu Trang: Khi còn trẻ, vợ Tiến Luật có vẻ ngoài gầy gò. Dù sở hữu khả năng diễn xuất nhưng cô nhiều lần bị các đạo diễn từ chối vì ngoại hình. Khi trở thành diễn viên hài có tiếng, cô ngày càng thay đổi về mặt ngoại hình.


Trong một bài phỏng vấn, Thu Trang thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình. Cụ thể, nữ diễn viên hài đã sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt... "Làm đẹp là nhu cầu của mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình", nữ diễn viên tiết lộ.


Khả Như: Thuở mới vào nghề, Khả Như có vẻ ngoài đầy đặn, gương mặt thiếu góc cạnh. Phong cách thời trang của cô cũng bị khán giả nhận xét là màu mè. Gần đây, người đẹp ngày càng được khen về ngoại hình, gu ăn mặc.


Thời gian gần đây, Khả Như thay đổi phong cách theo hướng đa dạng. Cô không ngại thử kiểu tóc ngắn cá tính. Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên thừa nhận việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. "Ai hỏi Như có sửa mũi hay không thì Như sẽ thừa nhận là có. Mình là diễn viên nên đẹp một chút cho người ta dễ nhìn. Chính vì vậy Khả Như thấy rằng làm đẹp là chuyện nên làm nếu có mục đích, lý do chính đáng, nhưng cũng ở mức vừa vừa phải phải, đừng quá lạm dụng”, cô nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.