Việt Hương: 'Hai năm lấn sân kinh doanh, tôi học hỏi được nhiều'

By dvvn thg 11 02, 2020
Hai năm lấn sân kinh doanh, Việt Hương chia sẻ biết ơn những trải nghiệm có được. Nhân dịp này, nữ nghệ sĩ tri ân những người đã sát cánh cùng mình trong hành trình vừa qua.

Mỗi năm một lần vào tháng 10, Việt Hương tổ chức tiệc thân mật, gặp gỡ khách hàng cũng như đồng nghiệp để chia sẻ những điều đã và chưa làm được trong năm qua. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ không quên gửi lời tri ân những người luôn âm thầm giúp đỡ thời điểm bắt đầu kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị.

Huong Thi anh 1

Nhìn lại chặng đường vừa qua, Việt Hương không khỏi bất ngờ khi đã lấn sân kinh doanh cũng hơn 2 năm. Những ngày đầu nhen nhóm ý định làm mỹ phẩm, nữ nghệ sĩ và chồng nhiều đêm không ngủ để đưa ra quyết định phù hợp. Vốn quyết đoán, nhưng Việt Hương cũng thận trọng bởi lĩnh vực mới không phải thế mạnh, sai một ly có thể đi một dặm.

Huong Thi anh 3

“Việt Hương sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, nhưng chỉ là startup trong kinh doanh. Trước khi làm, tôi nhận nhiều lời khuyên từ bạn bè, gia đình. Nhiều người ủng hộ và cũng có người không. Dù vậy, tôi rất may mắn khi được các tiền bối đồng hành, hướng dẫn. Làm nghệ thuật cần trái tim nóng và cảm xúc, nhưng với kinh doanh bạn phải có cái đầu lạnh”, Việt Hương chia sẻ.

Huong Thi anh 4

Hai năm từ ngày Hương Thị ra mắt, Việt Hương đã đến 130 địa điểm trong và ngoài nước để gặp gỡ, trò chuyện với hàng nghìn phụ nữ, truyền cảm hứng về sự tự tin vào vẻ đẹp bản thân và cách yêu thương chính mình.

Qua đó, nữ nghệ sĩ hiểu hơn nhu cầu đẹp an toàn và ấp ủ dự định mới đáp ứng mong muốn này. “Hai năm qua, ngoài việc học phương pháp kinh doanh, sản xuất mỹ phẩm, tôi còn lắng nghe tâm tư, tình cảm của phụ nữ, truyền cảm hứng để họ tự tin hơn”, Việt Hương nói thêm.

Huong Thi anh 8

Góp mặt trong buổi tiệc thân mật kỷ niệm 2 năm mỹ phẩm cao cấp Hương Thị có đồng nghiệp thân thiết với Việt Hương như NSND Kim Xuân,NSND Hồng Vân Chí Tài, Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Phi Nhung, Dương Triệu Vũ, NSUT Kim Tử Long, NSUT Cát Tường, NSUT Thoại Mỹ, Hoàng Mập, Phương Dung, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Quang Pháp - Huỳnh Thảo Trang, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo… Họ đều ủng hộ khi nữ nghệ sĩ quyết định kinh doanh và âm thầm chúc mừng cho thành công cô nhận được sau nhiều khó khăn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.