Việt Hương hé lộ hình ảnh đầu tiên trong Web Drama đầu tư hơn 3 tỷ đồng

By dvvn thg 7 28, 2020
Mới đây, nữ nghệ sĩ đã công bố poster chính thức của bộ phim cũng như hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Web Drama được chị đầu tư hơn 3 tỷ đồng.

Hình ảnh đầu tiên của “Yêu lại từ đầu” để lại ấn tượng khá đặc biệt với khán giả. Poster mang màu sắc phong cách của những bộ phim hàn quốc. Ở đó mỗi nhân vật mang một tâm trạng rất riêng.

Dàn diễn viên trong phim được hé lộ qua poster rất hùng hậu và đầy thực lực như: Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Lâm Khánh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Minh Đức, Hồng Thanh, Trúc Anh, … hứa hẹn sẽ mang lại món ăn tinh thần mới lạ dành cho khán giả.


Poster Yêu lại từ đầu của Việt Hương

Tuy không hé lộ nhiều về nội dung nhưng chắc hẳn ai cũng sẽ đoán đây là một câu chuyện tình tay ba của ba nhân vật do Việt Hương, Huỳnh Đông, Lan Phương thủ vai. Với những thần thái thể hiện có thể thấy vai diễn của Việt Hương là một phụ nữ viên mãn, giàu có và quyền lực. Huỳnh Đông thì toát lên khí chất của một người đàn ông thành đạt. Riêng với Lan Phương là một cô gái có nội tâm nhiều tâm sự u uất. Ai sẽ là người đúng và ai sẽ là người sai trong mối quan hệ tay ba này ? Có hay không câu chuyện của những “tiểu tam” thường hay xuất hiện trên mạng xã hội. Một tờ giấy ly hôn bị xé rách có là sự khởi đầu cho loạt mâu thuẫn của vợ chồng ?

Một số hình ảnh được công bố lại cho thấy nhân vật của Huỳnh Lập lại có nhiều cử chỉ khá thân thiết với Huỳnh Đông. Đây có thể cũng là một nút thắt đáng chú ý trong các mối quan hệ của bộ phim.



Ca sĩ Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ làm khán giả bât ngờ khi tham gia dự án lần này của Việt Hương

Ngay những ngày đầu công bố dự án “Yêu lại từ đầu” có sự xuất hiện của công chúa Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người rất tò mò. Bởi lẻ cô tuy là một ca sĩ tay ngang đóng phim nhưng một số vai diễn của cô đều để lại ấn tượng và thậm chí trở thành “hot trend” trên mạng xã hội. Chính vì vậy, nhân vật của Lâm Khánh Chi cũng được công chúng rất quan tâm trong dự án phim lần này. Ekip cũng đã công bố một số hình ảnh đầu tiên của cô bên cạnh nghệ sĩ Việt Hương. Có thể thấy, bộ phim này đã mang hình ảnh ngoài đời thực của Lâm Khánh Chi vào phim. Cô vẫn giữ thần thái của một người nổi tiếng thích làm đẹp, lúc nào cũng xuất hiện lộng lẫy và nổi bật. Chắn chắn đây sẽ là một vai diễn rất đáng chú ý của bộ phim.


Khả Như, Lê Trang là những nhân tố gây cười trong tác phẩm của Việt Hương



Huỳnh Lập và Huỳnh Đông trong tạo hình bác sĩ tại bệnh viện

Dù nội dung chưa được tiết lộ nhiều lắm nhưng Việt Hương cho biết số tiền đầu tư cho dự án lần này đã vượt qua con số 3 tỷ. “Việt Hương có thể làm rất nhiều công việc từ kinh doanh, tổ chức sản xuất, v.v… nhưng diễn xuất luôn là đam mê từ trong máu. Chính vì vậy, một sản phẩm tâm đắc thì mình sẵn sàng bỏ tiền đầu tư để có được một bộ phim chỉnh chu, hoàn hảo. Với một người nghệ sĩ, tạo ra được một sản phẩm ưng ý, được sự đón nhận của khán giả đó là điều đáng giá hơn rất nhiều so với giá trị về vật chất”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Web drama “Yêu lại từ đầu” sẽ được phát hành vào ngày 08/08/2020 trên kênh youtube của nghệ sĩ Việt Hương.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.