Việt Hương hoảng hốt khi Khương Ngọc nhảy xuống hồ làm thử thách bất chấp nguy hiểm

By dvvn thg 5 08, 2021
Để tiết kiệm thời gian, mang về nhiều tiền hơn cho người nghèo, Khương Ngọc không ngần ngại nhảy xuống hồ thực hiện thử thách.

Tập 14 Cơ hội đổi đời được ghi hình tại Đà Lạt có sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Khương Ngọc và vận động viên Trần Văn Thảo. Ba khách mời thực hiện những thử thách để mang tiền thưởng về cho gia đình bà Nguyễn Thị Khuyên (67 tuổi, Nghệ An).

Thử thách của Khương Ngọc là tìm 2 người cùng đến hồ Súng để làm nhiệm vụ. Tại đây, nam diễn viên phải chèo bè qua bên kia bờ sông để mang 3 quả bóng khổng lồ về. Vì quá nóng lòng và “sợ tiền trôi hết", nam diễn viên cùng MC Đại Nghĩa đã không ngại nguy hiểm, nhảy xuống hồ để bơi đi lấy bóng. Chứng kiến khoảnh khắc hai nghệ sĩ ra sức thực hiện nhiệm vụ dưới thời tiết lạnh, nhiều khán giả lẫn Việt Hương không khỏi xót xa. Chính sự nỗ lực đó đã giúp Khương Ngọc mang về hơn 14 triệu đồng cho người dân nghèo.

Việt Hương hoảng hốt khi Khương Ngọc nhảy xuống hồ làm thử thách bất chấp nguy hiểm - ảnh 1

Trở về sân khấu chính, bà Khuyên ôm chặt lấy thân hình ướt đẫm của Khương Ngọc với lòng biết ơn. Tại đây, diễn viên Thiên mệnh anh hùng chia sẻ: “Chiếc bè hơi nặng nên em khó di chuyển. Em mong là sẽ mang được nhiều tiền hơn, nên lúc này em thấy mình có lỗi vì em làm được ít quá". Lắng nghe những tâm sự của đàn em, Việt Hương lên tiếng động viên: “Em giỏi lắm rồi. Em nhảy xuống bơi luôn dù không ai yêu cầu. Nhờ vậy mới đem được mấy trái banh về lẹ". Tiếp lời, Khương Ngọc cho biết: “Chỉ có cách đó mới đi nhanh được thôi. Nếu cứ chèo bè em sợ mất thời gian".

Việt Hương hoảng hốt khi Khương Ngọc nhảy xuống hồ làm thử thách bất chấp nguy hiểm - ảnh 2

Vận động viên Trần Văn Thảo phải tìm được chiếc rương và mở 100 chiếc đinh vít để lấy đôi găng tay boxing. Sau đó, nam võ sĩ phải đấm hết 19 chiếc niêu đất ở trên tường mới hoàn thành nhiệm vụ. Nam khách mời bị mất sức khi thực hiện thử thách này. Thậm chí, những mảnh vỡ của niêu đã bắn vào mặt khiến anh bị rách da, những khớp đầu ngón tay cũng rươm rướm máu. Thấy nam khách mời trở về với những vết thương trên người, bà Khuyên ôm chầm lấy Trần Văn Thảo khóc nức nở: “Vì giúp đỡ cho bà mà cháu bị thương”. MC Việt Hương cũng mắt ngấn nước nói: “Bà thấy chảy máu nên bà xúc động, làm lây qua Việt Hương luôn”. Trần Văn Thảo mang về hơn 18 triệu đồng cho bà Khuyên.

Việt Hương hoảng hốt khi Khương Ngọc nhảy xuống hồ làm thử thách bất chấp nguy hiểm - ảnh 3

Trong khi đó, ca sĩ Văn Mai Hương được giao nhiệm vụ hát một bài liên quan đến khoai lang và đào 10 củ khoai. Sau đó, nữ ca sĩ phải nướng 2 củ, luộc 2 củ để mời người dân ăn. Với thử thách này, giọng ca Nếu như anh đến cũng mang về được hơn 15 triệu đồng. Ở thử thách đồng đội, ba người chơi phối hợp ăn ý, tiếp tục mang về 38 triệu đồng, giúp nâng tổng số tiền lên 86 triệu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.