Việt Hương, Hồng Đào dự cưới Xuân Lan ở Mỹ

By dvvn thg 2 02, 2020
Sau lễ cưới ở Việt Nam, Xuân Lan và chồng sang Mỹ đăng ký kết hôn. Tại đây, cựu người mẫu tổ chức thêm tiệc và mời Việt Hương, Hồng Đào tới dự.

Ngày 30/1 (giờ Mỹ), người mẫu Xuân Lan và chồng tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng ấm cúng ở thành phố Westminster, bang California. Khách mời đến dự là bạn bè thân thiết của bộ đôi. Trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.


Nghệ sĩ Hồng Đào ăn mặc sang trọng, rạng rỡ đến chúc phúc Xuân Lan. Theo chia sẻ, chị về Mỹ từ trước Tết Nguyên Đán để đón năm mới cùng hai con. Sau khi ly hôn, vợ cũ Quang Minh đã cân bằng lại cuộc sống.


Việt Hương nhí nhảnh tại lễ cưới. Cô là người hoạt náo, khuấy động không khí và mang tới tiếng cười mỗi lần xuất hiện. Trước đây, cô dâu Xuân Lan có dịp tham gia vài game show cùng nữ nghệ sĩ hài.


Hoài Tâm cũng xuất hiện ở buổi tiệc. Gặp lại nhau trên đất Mỹ, các nghệ sĩ hàn thuyên về những kỷ niệm và không quên chúc mừng cho cô dâu, chú rể.


Vợ chồng Xuân Lan - Ngọc Lâm nâng ly cùng các khách mời. Một người bạn chia sẻ lễ cưới của nữ người mẫu diễn ra giản dị, ấm cúng. "Lâu lắm rồi mình mới chứng kiến đám cưới thật vui như thế. Tất cả bạn bè đến chung vui với Lâm và Lala (biệt danh Xuân Lan) đều vì sự mến thương thật sự", người này bày tỏ.


Vợ chồng Xuân Lan hôn nhau say đắm trước tràng vỗ tay lớn của mọi người. Bạn bè nhận xét bộ đôi có tướng phu thế. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Chúc mừng hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc". Ngô Kiến Huy viết: "Chúc mừng chị Lala".


Cả hai đã tới xứ cờ hoa từ sớm để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Bộ đôi đã có mặt tại tòa án hạt Santa Ana, bang California và hoàn tất các thủ tục pháp lý. Xuân Lan xúc động viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày trọng đại. Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ".


Đầu năm 2020, bộ đôi đã tổ chức lễ cưới lãng mạn ở Đà Nẵng. Trong ngày trọng đại, Ngọc Lâm khóc khi trao lời thề ước cho Xuân Lan. Những khách mời có mặt kể họ xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này. Trước đó, chân dài 7X hoàn toàn giấu kín chuyện yêu trước lúc quyết định lên xe hoa.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.