Việt Hương khiến đồng nghiệp hoang mang khi 'kể khổ' trên sóng truyền hình

By dvvn thg 10 18, 2021
Việt Hương khiến các đồng nghiệp hoang mang khi khóc lóc, kể khổ vì phát hiện ông xã ngoại tình trong Tiếp chiêu đi chờ chi.

Nhà sản xuất Tiếp chiêu đi chờ chi trình làng tập 3 với nhiều tình huống hài hước và hấp dẫn. Tiếp tục “cầm trịch” chương trình, Việt Hương liên tiếp đặt ra loạt thử thách hóc búa khiến người chơi “lao đao”. Tập này, danh hài hóa thân thành nàng tiên cá, đảo ngược câu chuyện cổ tích khi quyết tâm lấy lại giọng hát sau những thăng trầm trong cuộc hôn nhân với hoàng tử.

Việt Hương khiến đồng nghiệp hoang mang khi 'kể khổ' trên sóng truyền hình  - ảnh 2

Do đã đánh đổi tiếng hát trong trẻo thành đôi chân, chất giọng nàng tiên cá đã thay đổi, trở nên trầm khàn và khó nghe. Từ ý tưởng này, Việt Hương biến hóa với giọng nói đặc trưng và buộc Nam Em phải “nhại” lại để vượt ải. Điều này khiến nữ ca sĩ "dở khóc dở cười" trên sân khấu.

Ở một thử thách khác, Việt Hương nhập vai vào một người phụ nữ có cuộc hôn nhân bất hạnh. Nữ danh hài làm các đồng nghiệp hoang mang khi khóc lóc, đau khổ vì phát hiện ông xã quan hệ bất chính với người thứ ba và có con riêng.

Việt Hương khiến đồng nghiệp hoang mang khi 'kể khổ' trên sóng truyền hình  - ảnh 3

Trong vai người em thân thiết, Nam Em dốc sức an ủi đàn chị. Thậm chí, cô còn lên kế hoạch đánh ghen, quyết đến nhà “trà xanh” để đòi lại công bằng cho chị. Nam Em hài hước nói: “Bây giờ không nói nhiều, kéo tới đó liền dù em không có kinh nghiệm”.

Đặc biệt, Việt Hương gây bất ngờ khi yêu cầu Hữu Tín đóng vai người thứ ba. Trong tiểu phẩm, anh bị cả hai diễn viên liên tiếp “hành hung”. Ngay từ lúc gặp mặt, Nam Em đã đánh tới tấp, nắm tóc Hữu Tín làm nam diễn viên “đứng hình”. Điều này khiến khán giả tò mò về cái kết của tình huống trong tập phát sóng kế tiếp. Tập 3 Tiếp chiêu đi chờ chi sẽ trình làng khán giả lúc 20 giờ 30, thứ năm hàng tuần trên HTV7.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.