Việt Hương ra mắt web drama "Yêu lại từ đầu"

By dvvn thg 6 23, 2020
Sau một thời gian dài ấp ủ, diễn viên Việt Hương chính thức công bố dự án web drama "Yêu lại từ đầu" với sự hợp tác của đông đảo các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Chiều 22/6 tại TP.HCM TPHCM đã diễn ra sự kiện công bố Nghệ sĩ Việt Hương chính thức trở thành Gương mặt Đại diện cho Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn và ra mắt dự án đầu tiên trong hợp tác - Dự án Web Drama "Yêu lại sự đầu"

Xuất hiện với chiếc sang trọng và gợi cảm, nữ nghệ sĩ khiến không ít khách mời tham dự vì sự thay đổi hình ảnh của mình. Cô cho biết hình ảnh này là phù hợp với vai trò gương mặt đại diện cho bệnh viện thẫm mỹ Sao Hàn, bênh cạnh đó cũng là hình ảnh mà Việt Hương muốn theo đuổi trong thời gian tới từ phim cho đến các gameshow truyền hình.


Trong buổi ra mắt, diễn viên Việt Hương cũng giới thiệu dàn diễn viên đình đám của showbiz Việt cùng tham gia trong dự án "Yêu lại từ đầu" như: Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Lâm Khánh Chi, Huỳnh Đông, Lan Phương và đạo diễn Mr Tô sẽ đảm nhận thực hiện suốt xuyên suốt bộ phim.


Chia sẻ về dự án web drama mới Việt Hương cho biết: “Nội dung bộ phim xuất phát từ ý tưởng Việt Hương muốn thực hiện một chuỗi liveshow với vở kịch dài được chia thành nhiều phần và được biểu diễn ở nhiều nơi trong nước và nước ngoài. Dự án này được ấp ủ trong vòng 1 năm với rất nhiều người bạn thân thiết của Việt Hương. Nhưng vì tình hình thực tế hiện nay khó có thể thực hiện được nên Việt Hương quyết định chuyển ý tưởng này thành phim chiếu mạng và đăng tải rộng rãi để khán giả được thưởng thức. Bộ phim này Việt Hương đặt rất nhiều tâm tư và hy vọng của mình trong đó vì là một câu chuyện mà mọi người ít nhiều đã và đang từng chứng kiến trong cuộc sống hằng ngày”


Việt Hương nhận hoa chúc mừng từ bà bà Phạm Thị Thuỷ Tiên – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẫm mỹ Sao Hàn, Thạc sĩ – bác sĩ Lê Tôn Dũng, Giảng viên Bộ môn Tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch – Chủ Tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm Mỹ Sao Hàn, Thạc sĩ – Bác sĩ Đinh Triệu Lâm – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn trong buổi công bố sự kiện.


Ông Lê Tôn Dũng gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Việt Hương cũng như chia sẻ về sự hợp tác giữa bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn trong dự án Web Drama "Yêu lại từ đầu"


Diễn viên Huỳnh Lập và Huỳnh Đông sẽ đảm nhận những vai diễn đầy thú vị trong bộ phim mới của Việt Hương.


Ekip đoàn phim và các nghệ sĩ nhận hoa chúc mừng trong buổi công bố dự án. Được biết bộ phim đang trong quá trình bấm máy, bối cảnh phim đa phần được thực hiện tại chính Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn, ngoài ra còn cócác cảnh quay sẽ được thực hiện tại Hạ Long, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam …và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 8/2020.



Nghệ sĩ Việt Hương vui vẻ chụp hình cùng với các khách mời trong sự kiện.


Ca sĩ Phương Anh Idol khiến mọi người bất ngờ khi có màn lột xác và giảm cân khác xa hoàn toàn so với hình ảnh trước kia. Ngoài ra cô cũng góp vui trong sự kiện bằng 2 ca khúc sôi động.

Ảnh: Hoàng Vũ - Lê Huy

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.