Việt Hương tiết lộ mối thâm tình với Hoài Linh, Đan Trường

By dvvn thg 5 17, 2021
Việt Hương khiến fan thích thú khi chia sẻ mối quan hệ đặc biệt giữa cô và ca sĩ Đan Trường. Đồng thời, cả hai còn có cách xưng hô riêng, vô cùng thân thiết.

Trên trang cá nhân, Đan Trường chia sẻ clip hậu trường khi tham gia chương trình Cơ hội đổi đời. Xuất hiện cùng nam ca sĩ còn có danh hài Việt Hương và nhiều đồng nghiệp thân thiết. Từng gắn bó lâu năm và đồng hành trong nhiều chuyến lưu diễn, nữ danh hài cảm thấy khó hiểu khi giọng ca Kiếp ve sầu luôn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ.

Việt Hương tiết lộ mối thâm tình với Hoài Linh, Đan Trường - ảnh 1

Việt Hương dí dỏm: “Tôi và Đan Trường sinh cùng năm với nhau nhưng tại sao lúc nào tôi cũng đóng vai má của Đan Trường. Thậm chí, tôi còn không được đóng chị nữa, huống chi đóng vai bồ anh ấy. Đại Nghĩa cũng vậy, nhỏ hơn Đan Trường 2 tuổi nhưng phải đóng vai cha của Trường. Đan Trường không hề già, da lúc nào cũng trắng mịn, đẹp. Tôi với ảnh sinh cùng năm sinh, chỉ nhỏ hơn một tháng mà khi đóng phim lại được đóng vai má ảnh, lớn hơn cả một thế hệ”.

Bên cạnh đó, giám khảo Thách thức danh hài cũng thổ lộ mối thâm tình giữa cô và ca sĩ sinh năm 1976. Ngoài Đan Trường, Việt Hương cho biết Hoài Linh là nghệ sĩ thứ hai mà cô có cách xưng hô đặc biệt. Cụ thể, nữ danh hài bộc bạch: “Tôi với Đan Trường chơi với nhau trước khi tôi quen ông xã luôn. Trong các mối quan hệ của tôi, có hai người tôi xưng là “bố”. Bố trẻ đẹp là Đan Trường, bố mà già, xấu ốm là Hoài Linh. Tôi với Hoài Linh thường xưng bố với mẹ do hai người đóng vai vợ chồng với nhau”.

Việt Hương tiết lộ mối thâm tình với Hoài Linh, Đan Trường - ảnh 2

“Còn việc gọi Đan Trường là “bố” vì anh ấy và ca sĩ Thanh Thảo hay giỡn với nhau, xưng bố mẹ. Nhưng gọi nhau là bố mẹ mà không ai chăm sóc ai hết. Tôi đi theo như con ở, chăm sóc cả hai người nên Thanh Thảo “phong” cho tôi là vợ nhỏ, đi theo lo cơm nước, trái cây để dâng tới miệng. Tôi được gọi là “mẹ nhỏ” nên xưng Đan Trường là bố luôn”, cô hài hước kể thêm.

Đồng thời, diễn viên phim Tía tui là cao thủ còn cho biết chính cô là người động viên, rủ rê đồng nghiệp tham gia chương trình. Được biết, trước giờ Đan Trường hiếm khi tham gia gameshow do bận rộn lịch diễn. Anh nói: “Thật sự gameshow này có Việt Hương, Đại Nghĩa nên tôi mới tham gia vì biết và thân nhau rất lâu rồi. Gặp ở ngoài rất nhiều nhưng đi chung chương trình thì rất ít nên có dịp tôi tham gia ngay".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.