Việt Quang từng muốn tự tử

By dvvn thg 2 17, 2020
Nam ca sĩ "Tình ơi" từng bị mất giọng và vắng bóng khỏi các sân khấu âm nhạc. Anh chuyển hướng qua kinh doanh nhưng thua lỗ và có ý định tự tử.

Xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời, ca sĩ Việt Quang trải lòng về những biến cố trong cuộc đời. Theo lời kể của giọng ca Tình ơi, vào năm 2008, anh bị mất giọng và phải rời xa con đường ca hát.

"Khi thời kỳ đỉnh cao, tôi tự tin về sức khỏe của mình, đi nước ngoài lưu diễn không bao giờ bảo vệ thanh quản. Gia đình có kêu đi khám xem sao thì mình ngại, sợ người ta biết mình hát yếu nên không đi", Việt Quang tiết lộ.


Nam ca sĩ chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản nhưng làm ăn thua lỗ. Anh từng nghĩ đến chuyện tử tử nhưng bị gia đình phát hiện và ngăn cản. "Lúc đó thị trường chứng khoán sập nên tôi thua lỗ rất nhiều. Hát không được, kinh doanh thất bại, tôi từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng gia đình biết, mẹ cản và canh mình suốt khoảng thời gian đó", Việt Quang chia sẻ.

Để vượt qua giai đoạn khó khăn, nam ca sĩ quyết định sang nước ngoài định cư. Khi lấy lại được giọng hát, Việt Quang quay trở lại Việt Nam để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Tuy nhiên, thời gian vắng bóng quá lâu và sự thay đổi trong thị hiếu âm nhạc của khán giả khiến anh thiếu tự tin khi đứng trên sân khấu.

Việt Quang tâm sự: “Nhiều lần tôi đã lên hát nhưng xong rồi lại nhát, không dám bước lên sân khấu. Nhiều khán giả nhận ra tôi cũng hỏi tự nhiên mất tích lâu quá. Tôi cảm thấy có lỗi với khán giả của mình rất nhiều".

Cuối phần chia sẻ, nam ca sĩ tiết lộ thời gian tới, anh sẽ sớm ra sản phẩm âm nhạc và tham gia nhiều sự kiện hơn gặp gỡ khán giả.

Việt Quang là ca sĩ từng được khán giả yêu thích cách đây hơn 10 năm với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên... Sau một thời gian ở nước ngoài, anh trở lại tái ngộ khán giả vào năm 2013 nhưng phong độ không được như xưa, sức hút của giọng ca Về đây đã giảm dần theo năm tháng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.