VinFast tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong dự án mới

By dvvn thg 12 16, 2020
Fanpage M-TP Entertainment vừa thông báo Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ tiếp tục kết hợp với VinFast trong dự án âm nhạc lần này.

Cụ thể, trong clip dài 1 phút 25 giây mới nhất, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với bộ trang phục lãng tử, hé lộ sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt và kêu gọi các fan ủng hộ. Trong lần quay trở lại này, M-TP Entertainment kết hợp cùng VinFast cho ra đời dòng xe đặc biệt. Đó là phiên bản giới hạn của dòng xe máy điện VinFast Ludo và Impes đang được giới trẻ yêu thích.

“Tôi đã được chứng kiến hai phiên bản xe này. Ngọt ngào và xinh đẹp vô cùng. Chắc chắn mọi người sẽ thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nam ca sĩ nhấn mạnh với cộng đồng Sky đi kèm nụ cười đốn tim.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều Sky bày tỏ mong đợi ngày ra mắt của mẫu xe này. Đây là dòng VinFast E-Scooter phiên bản giới hạn, lấy cảm hứng từ dự án âm nhạc sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP với hai màu “Ludo mint to be” - xanh bạc hà và “Impes milky sky” kem trà sữa.

VinFast anh 1

Điều ấn tượng là mỗi chiếc xe phiên bản giới hạn này đều có chữ ký của Sơn Tùng M-TP ở thân xe. Với giá bán không đổi là 12,9 triệu đồng và 14, 9 triệu đồng, các fan có thể đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee và nhận xe tại nhà.

Một số sàn thương mại điện tử cũng đã bắt đầu đăng tải poster 2 mẫu xe VinFast E-Scooter phiên bản VinFastxMTPE, hứa hẹn giúp dòng xe máy điện này trở thành mẫu thời thượng đối với giới trẻ. Dòng chữ “Lấy cảm hứng từ dự án âm nhạc sắp ra mắt” trên poster của 2 mẫu xe này khiến cộng đồng Sky thích thú. “Màu mới mê không chịu được. M-TP quá bảnh, VinFast thì chất thôi rồi”, bạn Trần Hy Thanh bình luận.

Đây là lần thứ hai Sơn Tùng xuất hiện cùng xe máy điện VinFast. Trước đó vào tháng 7, chàng ca sĩ đã mang chiếc VinFast Impes màu hồng độc đáo vào MV Có chắc yêu là đây. Tại thời điểm đó, VinFast Impes đã trở thành một trong những mẫu xe thời thượng được nhiều Sky quan tâm.

VinFast Impes và Ludo được yêu thích nhờ kiểu dáng thời trang đậm chất Italy. Xe trang bị động cơ điện Bosch cao cấp, sử dụng pin lithium-ion của LG Chem, có thể đi được 68-70 km sau một lần sạc đầy.

VinFast anh 2

Với màn ra mắt ấn tượng cùng Sơn Tùng M-TP, hai mẫu xe “Ludo mint to be” và “Impes milky sky” phiên bản giới hạn được kỳ vọng nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Sự kết hợp giữa VinFast E-Scooter và Sơn Tùng M-TP còn được kỳ vọng tiếp tục lan tỏa tinh thần sống xanh, sống chất cùng gen Z, từ đó kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bắt đầu từ thay đổi các thói quen tiêu dùng, lựa chọn các phương tiện thông minh, công nghệ hiện đại.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.