ViruSs góp ý giọng hát Chi Pu nhưng hiểu sai nội dung MV

By dvvn thg 6 12, 2020
Khi xem MV “Cung đàn vỡ đôi”, ViruSs cho rằng Chi Pu hát chưa tốt ở vai trò ca sĩ dù giọng cô đã có tiến bộ. Tuy nhiên, về mặt hình ảnh ViruSs hiểu sai MV của Chi Pu.

ViruSs vừa đăng tải video nhận xét MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu trên trang cá nhân. Anh cho rằng ca khúc có điệp khúc tốt, hay và ổn. Đây cũng là điểm nhấn trong sáng tác của Kiên.

“Tuy nhiên, đoạn về sau Kiên viết không bằng đoạn đầu. Nếu có kết cấu tốt hơn, làm các bạn nghe bài này sẽ thích hơn”, tác giả Thằng điên nhận xét.


Về giọng hát của Chi Pu, ViruSs cho rằng Chi Pu đã tiến bộ nhưng bản chất giọng vẫn yếu, hạn chế trong luyến láy. Nếu được xử lý tốt hơn, bài này sẽ hay hơn.

“Chi Pu cần nhìn nhận thẳng vấn đề là đoạn trầm hát hơi yếu, xử lý chưa đủ chín, dù đã có tiến bộ với sản phẩm trước. Chi Pu cần thời gian và sự cố gắng nhiều hơn, bởi vì đã được gọi là ca sĩ phải đảm bảo tính chất chuyên môn, phải ổn định về giọng. Nói là tốt chưa thì chưa tốt”, anh nhấn mạnh.

Về hình ảnh, ViruSs nhận định sản phẩm mang tính giải trí. Tuy nhiên, anh lại hiểu sai câu chuyện và thông điệp hình ảnh của đạo diễn Vũ Hồng Thắng.

Xem MV một lần, ViruSs cho rằng Ba Trà (Chi Pu) và Hai Tân (Quang Sự) là anh em ruột. Và MV là câu chuyện người em gái dù luôn muốn giữ anh trai bên mình nhưng vẫn ủng hộ mối quan giữa anh Hai và Thu Hà - con gái quan huyện.

Tuy nhiên Cung đàn vỡ đôi do Vũ Hồng Thắng đạo diễn lại có một thông điệp và câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó, nội dung MV lấy bối cảnh miền Tây Nam Bộ sông nước ở giữa thế kỷ trước. Các tình tiết xoay quanh chuyện tình của nhân vật cô Ba Trà (Chi Pu), anh Hai Tân (Quang Sự) và cô tiểu thư Thu Hà, con nhà Phú Hộ.

Ba Trà là đào chính trong đoàn cải lương của anh Hai Tân, lớn lên bên Hai Tân và đem lòng mến mộ anh Hai qua năm tháng. Ba Trà luôn say mê nhìn những điệu múa võ của anh Hai. Nhưng Hai Tân lại đem lòng yêu tiểu thư Thu Hà ngay sau lần đầu gặp mặt.

Chuyện tình yêu của Hai Tân và Thu Hà không được ông phú hộ chấp thuận. Nhà phú hộ muốn gả con gái cho quan Tây, do vậy, giam Thu Hà vào phòng riêng. Vì thương Hai Tân ngày một héo mòn, đau khổ, Ba Trà sau đó tìm cách cứu thoát Thu Hà để cô chạy trốn với Hai Tân.


Gần đây, ViruSs có nhiều video "reaction", đánh giá sơ qua một vài MV. Với Không thể cùng nhau suốt kiếp, anh cho rằng giọng Hòa Minzy yếu dù hình ảnh ấn tượng.

ViruSs khẳng định anh không hề chê bai Hòa Minzy mà chỉ muốn đưa ra góp ý trên tư cách một người trong nghề.

"Nếu tôi chê thật, tôi sẽ nói rằng bài này chán quá, bài chẳng hay tí nào. Đấy mới là chê. Ở đây, tôi chỉ góp ý và đưa ra cảm nhận của cá nhân. Trong video, tôi cũng đã nói rằng những điều đó có thể đúng hoặc sai, bởi tất cả chỉ là cảm nhận cá nhân", tác giả hit Thằng điên cho biết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.