ViruSs sáng tác nhạc tặng bạn gái?

By dvvn thg 3 10, 2020
Ca khúc mới mang tên "Trái Đất đẹp nhất khi có em" được cho là ca khúc ViruSs sáng tác tặng Ngân Sát Thủ. Bài hát ra mắt đúng 8/3 và được Đức Phúc thể hiện.

Sau Yêu được không, Đức Phúc tiếp tục hát sáng tác của ViruSs. Sản phẩm mới của bộ đôi mang tên Trái Đất đẹp nhất khi có em là một ca khúc ngọt ngào, lãng mạn. Bài hát được phát hành đúng 8/3. Trên trang cá nhân, Đức Phúc chia sẻ đây là món quà anh dành tặng người thân và các khán giả nữ.

ViruSs cho biết anh mất khoảng một tháng để hoàn thiện ca khúc từ khâu viết lời đến thu âm, phối khí. Chàng streamer chia sẻ: “Với ca khúc này, tôi muốn thử nghiệm những điều mới mẻ. Trước đây các ca khúc của tôi đều là bản ballad buồn. Tuy nhiên với Trái Đất đẹp nhất khi có em, tôi muốn thử nghiệm với một chút Jazz cùng câu từ vui tươi, nhiều năng lượng hơn. Đây là dự án đầu tiên của tôi sau Tết nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết.


Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng đây chính là ca khúc nhạc sĩ trẻ dành tặng bạn gái Ngân Sát Thủ trong ngày 8/3. Trả lời vấn đề này, ViruSs cho biết: “Thật ra ca khúc được lấy cảm hứng từ những cô gái mà tôi rất quý mến. Họ vui vẻ, yêu thiên nhiên, biết yêu thương bản thân nên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây là món quà, một lời khen ngợi, cảm ơn cho phái nữ quanh tôi chứ không dành cho riêng ai”.

ViruSs tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990 trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh là chủ nhân của nhiều ca khúc được yêu thích, điển hình là Thằng điên. Ngoài ra, anh là cái tên đình đám trong làng stream game.

Trong khi đó, bạn gái anh kém 4 tuổi. Cô cũng hoạt động trong lĩnh vực streamer. Hồi tháng 8/2019, trước những tin đồn chia tay, Ngân Sát Thủ khẳng định: "Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau". Khi đó, cả 2 còn có chuyến đi Hàn Quốc cùng Jack, K-ICM.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.