ViruSs và Pew Pew thắng 350 triệu đồng trong game show

By dvvn thg 7 19, 2019
Hai streamer đã trả lời được nhiều câu hỏi và phối hợp ăn ý trong show Tường lửa, nhận giải thưởng 350 triệu đồng.

Pew Pew và ViruSs là hai khách mời đầu tiên của chương trình Tường lửa. Theo quy định của chương trình, hai vòng đầu khách mời cùng trả lời các câu hỏi. Đến vòng ba, một người trong "phòng băng" trả lời, người bên ngoài sân khấu chọn các ô thả bóng. Bóng sẽ rơi xuống các ô tiền thưởng, với giá trị khác nhau.

Trường Giang đảm nhận vai trò MC.

Trong đêm thi, Pew Pew và ViruSs nhanh chóng ghi điểm ở 5 câu đầu tiên với số tiền thưởng hơn 40 triệu đồng. Những câu hỏi sau đó với độ khó tăng dần, tương ứng với số tiền thưởng ngày càng cao. Cặp đôi streamer vẫn trả lời khá tốt. Sau hai vòng, cả hai đã đạt được số tiền 117 triệu đồng. Tuy nhiên, trong 2 lần thả bóng "hoàn tiền", họ bị trừ toàn bộ số tiền.

Pew Pew và ViruSs bước vào vòng ba với tinh thần lạc quan. Theo luật chơi, một người ở trong “phòng băng” chịu trách nhiệm trả lời câu hỏi, người còn lại, ở ngoài sân khấu tính toán thả bóng rơi vào những khe tiền thưởng khác nhau. Người bên trong trả lời đúng thì người bên ngoài có cơ hội thả bóng cộng tiền, trả lời sai thì bị trừ tiền tương ứng với khe số tiền mà quả bóng rơi trúng. Và ViruSs là người trả lời câu hỏi. Lúc này, anh không biết được đáp án cũng như hoạt động thả bóng của Pew Pew bên ngoài.

Pew Pew và ViruSs trả lời được nhiều câu hỏi ở hai vòng đầu

Với những câu hỏi như “Theo chu kỳ thiên văn học, một ngày ở hành tinh nào trong hệ mặt trời sẽ có thời gian gần giống với trái đất nhất?” hay “Nhân vật mà họa sĩ Trần Văn Cẩn đã vẽ trong bức ảnh là ai?”... đã làm khó ViruSs ở vòng cuối cùng. Anh may mắn trả lời đúng ở câu hỏi thiên văn học nhưng sai ở câu về hội họa.

Cuối cùng, dù trả lời các câu hỏi với "cái đầu rỗng", ViruSs vẫn mạo hiểm xé hợp đồng, chấp nhận chờ đợi kết quả cuối cùng. Và anh đã có quyết định đúng khi từ bỏ số tiền 55 triệu đồng, nếu ký hợp đồng.

Kết quả, Pew Pew và ViruSs đã nhận được số tiền gần 350 triệu đồng. Nhận được số tiền khủng, ViruSs đã nằm dài ngay trên sàn sân khấu, mừng rỡ không nói nên lời.

Pew Pew và ViruSs đã nhận giải thưởng 350 triệu đồng.

Có thể nói 350 triệu đồng là giải thưởng tiền mặt kỷ lục với người chơi game show. Giá trị tiền thưởng cao nhất mà người chơi có thể đạt được khi tham gia chương trình này có thể lên tới 6 tỷ đồng.

Theo: Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.