Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hé lộ mức thu nhập cách đây 20 năm

By dvvn thg 7 28, 2021
Công Vinh cho biết những năm 2000 - 2001, mức lương của anh là 50 ngàn đồng/tháng. Thời điểm đó, số tiền mà Thủy Tiên kiếm được cao hơn so với ông xã.

Trên kênh YouTube cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải lại đoạn clip trò chuyện với ông xã Công Vinh. Trong video, cả hai cùng thưởng thức vải thiều mà họ mua ủng hộ người dân, đồng thời có những tiết lộ về khoảng thời gian mới vào nghề. Cụ thể, khi tâm sự với bà xã, nam cầu thủ cho hay: “Ngày xưa người ta tính vải 1.000 đồng/trái. Thời đội trẻ, tiền công một tháng có 50 ngàn thôi. Năm 2000 - 2001, 50 ngàn nếu ăn 5 trái là hết 5 ngàn đồng. Chưa kể tiền trà chanh, tiền mì tôm, tiền tùm lum hết. Mỗi ngày dùng ít nhất là 10 đến 15 ngàn, một tháng tầm 450 - 500 ngàn”.

Đồng thời, Công Vinh cho biết thời điểm đó, một tháng anh được trợ cấp 50 ngàn đồng. Anh nói thêm: “Ngày xưa tôi thường ăn nợ, cứ đi đá giải có tiền rồi thì trả, còn không thì cứ đợi xin tiền bố mẹ trả. Cứ nợ năm này qua năm khác, tháng này qua tháng khác, ai cũng vậy hết". Nghe vậy Thủy Tiên cho hay: “Vậy là ba (Công Vinh) thua mẹ (Thủy Tiên) rồi. Hồi xưa, năm 2001 và 2003, mẹ đi thi hát mà được giải thì cũng được từ hai trăm mấy đến ba, bốn trăm ngàn. Mẹ về mua trái cây cúng. Mẹ làm còn nhiều tiền hơn ba luôn đó".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hé lộ mức thu nhập cách đây 20 năm - ảnh 1

Cùng thời điểm này, Công Vinh đăng tải đoạn clip trên Facebook kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước: “Nhà có bà vợ mua bất cứ cái gì cũng phải nhiều như đi buôn hàng mới chịu. Ở với bả không bao giờ sợ nhà hết đồ dùng hay đồ ăn". Đáp lại chia sẻ của ông xã, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc hài hước viết: : “Bởi vậy ráng mà giữ cho kỹ" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước mức thu nhập của Thủy Tiên - Công Vinh thời điểm cách đây 20 năm, đồng thời ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của cả hai. Một tài khoản bình luận: “Anh Vinh chất phác, thật thà quá. Mà tuổi thơ ai đi ăn cũng nợ vậy hết đó anh”. Người xem khác chia sẻ: “Công Vinh học cùng mình lớp 8 và lớp 9. Không ngờ sau này là cầu thủ đá bóng xuất sắc và người nổi tiếng. Chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc nha". Một cư dân mạng bình luận: “Vợ chồng anh chị nói chuyện nghe vừa dễ thương, vừa tình cảm. Ngưỡng mộ anh chị".

Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả nghi án ăn chặn từ thiện, xây biệt thự 80 tỉ

Được biết ngoài cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, nhiều người còn ngưỡng mộ độ giàu có của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Trước đó, trong một bài viết phân trần về chuyện bị nói ăn chặn tiền từ thiện, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng gây chú ý khi hé lộ khối tài sản hiện tại của ông xã khiến nhiều người trầm trồ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.