Vợ chồng Hồ Hoài Anh trở lại 'ghế nóng' The Voice Kids

By dvvn
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ so tài huấn luyện cùng 2 cặp khác trong mùa thi năm nay.
Ban tổ chức The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí vừa xác nhận, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp huấn luyện viên đầu tiên của cuộc thi năm nay. Đây là lần thứ ba cặp đôi này ngồi "ghế nóng" The Voice Kids. Trước đó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghi dấu ấn bởi trình độ chuyên môn cao, sự khó tính, cầu toàn đối với học trò. Cặp đôi đã dẫn dắt Quang Anh và Hồng Minh lần lượt trở thành quán quân của các năm 2013 và 2015.


Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ngồi 'ghế nóng' The Voice Kids.

The Voice Kids 2018 sẽ có nhiều điểm mới lạ so với các mùa thi trước. Lần đầu tiên vị trí "ghế nóng" của cuộc thi sẽ có 6 huấn luyện viên. Ngoài Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, sẽ có 2 cặp huấn luyện viên khác. Chưa tiết lộ danh tính nhưng nhà sản xuất cho biết các huấn luyện viên này đều là những người hài hước, vui vẻ, mang đến nhiều tiếng cười cho các thí sinh nhí. Nhà sản xuất hứa hẹn đây là một trong những “phát pháo” đầu tiên của chuỗi những thay đổi mang tính đột phá cho mùa thi thứ 6.


Ngọc Ánh - học trò của Vũ Cát Tường - là quán quân The Voice Kids mùa thứ 5.

The Voice Kids đã trải qua 5 mùa thi và là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng nhí như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh,... Mùa thi thứ 5 kết thúc hồi tháng 11/2017 với vị trí quán quân thuộc về Ngọc Ánh, học trò của Vũ Cát Tường.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.