Vợ chồng Quyền Linh kỷ niệm 15 năm kết hôn

By dvvn thg 9 12, 2020
Trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải hình ảnh gia đình. Anh cũng viết những lời tình cảm tặng vợ trong ngày kỷ niệm.

Hôm 11/9, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh gia đình, kèm với đó, nam diễn viên dành những lời tình cảm tặng bà xã Dạ Thảo nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

quyen linh va vo anh 1

Anh viết: "Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu. 15 năm với biết bao thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, trên chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp kỷ niệm vui buồn, mong muốn vợ chồng mình sẽ đi khắp nẻo đường như thuở ban đầu. Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của cha mẹ thăng hoa mãi mãi. Anh yêu em".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc phúc tới gia đình Quyền Linh trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Quyền Linh nói vợ là hậu phương vững chắc của anh. Nam MC may mắn vì bà xã đảm đang, tháo vát, lo lắng chu toàn để anh có thời gian tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện.

"Trong gia đình, tôi không phải lo điều gì bởi bà xã quá đảm đang. Cô ấy là chủ gia đình hiệu quả. Chuyện đón con có khi vẫn nhờ vợ. Với tôi, có hậu phương vững chắc nên mọi việc cứ để vợ lo. Tôi đi lo chuyện bao đồng", nam MC chia sẻ.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo vào năm 2005. Trải qua 15 năm gắn bó, cả hai có 2 người con gái là Thảo Linh và Thảo Ngọc.

Nam MC thương yêu vợ và chăm con. Tổ ấm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

quyen linh va vo anh 2

Dịp 20/10 năm ngoái, Quyền Linh từng viết tâm thư xúc động gửi vợ: "Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.