Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chuộng nhà phố phong cách Địa Trung Hải

By dvvn thg 5 12, 2020
Vợ chồng diễn viên Tiến Luật - Thu Trang, MC Quang Bảo, Tùng Leo… bày tỏ sự ấn tượng khi tham quan nhà phố phong cách Địa Trung Hải tại Aqua City.

Dịp lễ vừa qua, vợ chồng diễn viên Tiến Luật - Thu Trang, Quang Bảo, Tùng Leo... có một ngày trải nghiệm tour sông nước, tham quan nhà phố Deluxe Green House thuộc dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City, nằm ở phía đông TP.HCM. Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự ấn tượng với chuyến đi.


Thu Trang, Tiến Luật thích thú khi đến Aqua City bằng du thuyền. Đặt chân đến dự án, hai vợ chồng nghệ sĩ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, nhiều mảng xanh với nhà ở mang phong cách kiến trúc độc đáo.


"Tôi cảm thấy thoải mái khi bước vào nhà vì khắp nơi ngập sắc xanh. Tầng 1 ngôi nhà có khu đọc sách riêng, tôi có thể ngồi nghe nhạc, thưởng thức cà phê, cảm giác rất thư giãn ", Tiến Luật nói. Còn Thu Trang đánh giá cao dự án vì "có mọi thứ, từ trường học, bệnh viện đến khu mua sắm, thể thao, vui chơi giải trí, bến du thuyền... lại không quá xa trung tâm, không khí trong lành và giá hợp lý”.


Nhà phố tại Aqua City có tông màu tươi sáng với âm hưởng của biển như xanh da trời, vàng nhạt, trắng cát... mang lại không gian thoải mái, thanh bình. Quang Bảo cho biết, Deluxe Green House đáp ứng mọi yêu cầu về căn nhà lý tưởng của anh.


Quang Bảo thích không gian thoáng, phòng khách rộng rãi, trần cao, ánh sáng vào tự nhiên mà không cần bật đèn cả ngày. Ngôi nhà sở hữu gian bếp thông minh, khi nấu ăn có thể ngắm các thành viên khác chạy nhảy, vui chơi, tăng gắn kết.


"Phòng ngủ được thiết kế ấm áp, thông thoáng với khung cửa kính rộng. Thiết kế vách kính tạo sự liên kết với không gian sinh hoạt chung bên ngoài", Quang Bảo nói. Chất liệu thiên nhiên phủ khắp căn nhà, từ đá cẩm thạch, gạch mosaic đến chất liệu sắt, gỗ, tre, nứa... Khoảng thông tầng rộng rãi với diện tích khoảng 15 m2 cùng cầu thang và hành lang là những thanh sắt và gỗ thanh mảnh, đưa ánh sáng và gió từ giếng trời len lỏi vào căn nhà.


Chị Vũ Thị Thanh Huyền cho biết chọn đầu tư Aqua City vì khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. “Là phụ nữ, tôi rất quan tâm đến môi trường sống tốt cho sức khỏe, gia tăng sự gắn kết gần gũi của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là an toàn cho bố mẹ và con. Aqua City hội tụ đầy đủ các điều kiện tôi cần cho không gian sống, giá lại mềm và phương thức thanh toán rất dễ chịu. Do đó, vợ chồng tôi quyết định đầu tư vào đây”.


Nhà phố tại Aqua City sở hữu sân vườn rộng thoáng, cư dân có thể mời bạn bè thưởng thức tiệc ngoài trời vào cuối tuần. Người già có thể đi bộ, tập thể dục quanh khuôn viên và trẻ em thoải mái vui chơi, hòa mình vào thiên nhiên nhờ các tiện ích đa dạng và khoảng không rợp bóng cây.


Sau một ngày trải nghiệm nhà phố phong cách Địa Trung Hải, các nghệ sĩ và cư dân đều ấn tượng với chuyến đi, đồng thời mong muốn sở hữu một căn nhà tại Aqua City để tận hưởng cuộc sống xanh chất lượng nơi đây.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.