Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver cùng đi tập gym

By dvvn thg 2 27, 2020
Vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa đăng ảnh đi tập gym trên trang cá nhân. Họ mới từ Đà Lạt trở về TP.HCM sau lễ cưới riêng tư.

Sáng 26/2, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải khoảnh khắc cô tập luyện cùng huấn luận viên trong phòng gym. Nữ ca sĩ diện bộ đồ thể thao gợi cảm và rạng rỡ cùng bài tập với quả bóng.


Tiếp đó, Hoàng Touliver cũng chia sẻ lại cảnh anh vui vẻ tập luyện trong phòng gym. Đây là lần hiếm hoi nhà sản xuất âm nhạc đăng tải khoảnh khắc cá nhân trên mạng xã hội. Đáng chú ý, bộ đôi vẫn không xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. Kể từ khi yêu đến lúc cưới, cả hai chưa từng đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Họ vẫn muốn giữ sự riêng tư cho riêng mình, không muốn phơi bày đời tư với công chúng.

Tuy nhiên, dựa vào góc quay, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra hai vợ chồng nữ ca sĩ cùng tập chung trong một phòng gym.

Khoảnh khắc tập luyện thể thao của vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver nhận sự chú ý từ phía fan. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi thấy bộ đôi nhanh chóng trở về với cuộc sống thường nhật sau hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt diễn ra trước đó.

Hôm 20/2, Tóc Tiên tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt. Sau nghi thức tại nhà thờ Con Gà, cô và Hoàng Touliver tổ chức buổi tiệc chiêu đãi ở một biệt thự sân vườn sang trọng.


Trong tiệc cưới, Hoàng Touliver xúc động rơi nước mắt trong giây phút trọng đại. Nhà sản xuất 33 tuổi luôn quan tâm, chăm sóc vợ cẩn thận. Tại bữa tiệc tối, anh đã lấy áo khoác cho Tóc Tiên khi thấy cô mặc váy hở vai.

Ngày vui của bộ đôi chỉ có sự xuất hiện của cha Tóc Tiên. Mẹ nữ ca sĩ không tham gia lễ cưới của con gái.

Sau lễ cưới, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên có những chia sẻ dài về cảm xúc của cô ngày trọng đại trong cuộc đời.

Cô viết: "Tiên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Chia sẻ về lý do tổ chức lễ cưới bí mật cùng Hoàng Touliver, nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.