Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và loạt sao đăng ảnh ngày Gia đình Việt Nam

By dvvn thg 6 29, 2020
Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

Trong ngày Gia đình Việt Nam (28/6), nhiều nghệ sĩ chia sẻ về tổ ấm của mình. Cường Đô La đăng ảnh tình cảm bên vợ. Qua ảnh có thể Đàm Thu Trang đang ở giai đoạn giữa thai kỳ. Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang chờ đón con chào đời.

sao viet khoe anh gia dinh anh 1

Không chỉ khoe ảnh vợ và con sắp chào đời, Cường Đô La còn chia sẻ khoảnh khắc Đàm Thu Trang chăm sóc Subeo. Đàm Thu Trang luôn thể hiện tình cảm dành cho Subeo. Trong dịp sinh nhật của bé vừa qua, Đàm Thu Trang chuẩn bị, trang trí buổi tiệc cho bé.

sao viet khoe anh gia dinh anh 2

Cũng trong ngày này, Đàm Thu Trang đăng ảnh với chú thích: “An nhiên”. Bên dưới, nhiều bạn bè, khán giả khen ngợi cựu người mẫu vẫn xinh đẹp và giữ được vóc dáng thon gọn dù đang mang thai. Một số người hâm mộ chúc Đàm Thu Trang mẹ tròn con vuông. Đây là lần thứ hai cô đăng ảnh xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng với Cường Đô La.

sao viet khoe anh gia dinh anh 3

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe bộ ảnh chụp ở studio. Được biết đây là món quà đôi vợ chồng muốn gửi đến người hâm mộ hậu sinh nhật Hari Won. Cả hai chọn phong cách sang trọng, diện “cây hàng hiệu”.

sao viet khoe anh gia dinh anh 5

Qua loạt ảnh, Hari Won được khán giả khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành được khen trẻ hơn tuổi thật.

sao viet khoe anh gia dinh anh 6

Ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ lại ảnh cùng vợ và hai con nhận danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng. Anh cũng gửi lời chúc đến bạn bè, khán giả: “Chúc các gia đình luôn hạnh phúc và gia đình nào cũng là gia đình hạnh phúc tiêu biểu nhé”.

sao viet khoe anh gia dinh anh 8

Trước đó, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đăng loạt ảnh du lịch ở Hội An khi tình dịch Covid-19 ở Việt Nam đã được kiểm soát. Bên dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tổ ấm của vợ chồng ca sĩ Cô bé mùa đông.

sao viet khoe anh gia dinh anh 9

Trên Instagram, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đăng ảnh cùng vợ tụ họp với bạn bè. Vào ngày kỷ niệm một năm ngày cưới, Dương Khắc Linh và Sara Lưu thông báo sắp chào đón thành viên mới trong gia đình. Đặc biệt, Dương Khắc Linh tiết lộ vợ anh mang song thai.

sao viet khoe anh gia dinh anh 10

Cây hài Lâm Vỹ Dạ chia sẻ khoảnh khắc cha con Hứa Minh Đạt trong phòng thu âm. Cô "nhá hàng" với người hâm mộ: "Dự án gì mà có đủ vợ chồng con cái như thế này?".

sao viet khoe anh gia dinh anh 11

Trong ngày Gia đình nhưng không có chồng bên cạnh, MC Hoàng Oanh bày tỏ sự nhớ nhung chồng sau 3 tháng xa cách. “Có người hỏi tụi mình xa nhau 6 tháng rồi phải không. Không phải, chỉ mới 3 tháng thôi. Sau đám cưới hồi tháng 12/2019, tháng 1/2020 tụi mình đi châu Âu. Sau đó 2 đứa thay phiên nhau qua lại giữa Việt Nam và Singapore thăm nhau”, cô chia sẻ.

sao viet khoe anh gia dinh anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.