Vợ diễn viên Đức Tiến sinh con gái đầu lòng

By dvvn thg 7 09, 2020
Vợ chồng diễn viên Đức Tiến chào đón con gái đầu lòng sau 10 năm kết hôn. Bé nặng 3,5 kg, sức khỏe ổn định.

Chiều ngày 8/7, trên trang cá nhân, diễn viên Đức Tiến hạnh phúc thông báo tin vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng. Theo thông tin nam diễn viên chia sẻ, con gái anh chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở California (Mỹ).

Bé nặng 3,5 kg, tên ở nhà là Phương Mai. Hiện sức khỏe của hai mẹ con ổn định, đang nghỉ ngơi tại bệnh viện.

vo duc tien sinh con gai anh 1

Phía dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ, bạn bè gửi lời chúc phúc tới gia đình Đức Tiến.

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ: "Chúc mừng anh lên chức nhé". "Mừng cho anh chị chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình", diễn viên Thúy Nga bày tỏ.

Đức Tiến là nam người mẫu, diễn viên được yêu thích trong giai đoạn 2000-2010. Tuy nhiên, khác với những đồng nghiệp cùng thời như Bình Minh, Huy Khánh, Đức Tiến chọn con đường bình lặng hơn sau khi nổi tiếng.

Năm 2010, anh kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương rồi sang Mỹ định cư.

Tại xứ cờ hoa, anh từ giã nghề người mẫu, tập trung cho công việc kinh doanh và thỉnh thoảng làm MC trong một vài sự kiện. Đức Tiến dành nhiều lời khen tặng vợ. Anh nói: "Phương là một phụ nữ quá tốt nên tôi tự nhắc mình thận trọng trong công việc, không thể khiến cô ấy buồn”.

vo duc tien sinh con gai anh 2

Sau gần 10 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa có con. Giữa năm 2019, trong một bài phỏng vấn, Đức Tiến bộc bạch: "Biết con cái là lộc trời cho, nên hai đứa rất thoải mái. Thời gian tới, Tiến và vợ mới sẵn sàng cho kế hoạch làm cha mẹ. Chắc chắn khi tổ ấm có thêm tiếng cười con trẻ, sẽ hạnh phúc sẽ đong đầy và nhiều niềm tin hơn”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.