Võ Hạ Trâm hát về cuộc sống hôn nhân sau một năm cưới chồng Ấn Độ

By dvvn thg 2 24, 2020
Ca sĩ 9X vừa ra mắt MV "Nhà anh trên đỉnh cheo leo". Võ Hạ Trâm cho rằng bài hát nhẹ nhàng, trong trẻo thể hiện cuộc sống êm đềm của cô sau một năm kết hôn.

Võ Hạ Trâm mở màn năm 2020 bằng MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo. Bài hát do Tuấn Anh sáng tác và Bảo Chấn hòa âm, phối khí. Nữ ca sĩ cho biết đây không phải lần đầu cô hát ca khúc nhưng bây giờ, cô mới cảm nhận trọn vẹn sáng tác của nhạc sĩ Anh Tuấn.

“2 năm trước, tôi biểu diễn ca khúc này tại làng Cù Lần. Khi đó, thú thật tôi chưa cảm được nhiều về lời bài hát . Đến khi nghe bản phối mới của nhạc sĩ Bảo Chấn và hát với tâm thế của một người phụ nữ đang tận hưởng hạnh phúc, tôi đã xúc động, bắt gặp mình trong đó”, Võ Hạ Trâm tâm sự.


Theo nữ ca sĩ, Nhà anh trên đỉnh cheo leo được phối theo phong cách sơ-mi classic pha chút broadway, giúp bài hát trở nên sang trọng hơn. Từ đó, Võ Hạ Trâm khoe chất giọng nội lực, kỹ thuật của mình.

Cũng vì chọn bản phối mang phong cách thính phòng nên sản phẩm mới của Võ Hạ Trâm sẽ không gần gũi với đa số khán giả trẻ. Không ít ý kiến cho rằng bản phối cũ, cách hát của cô giống giảng viên thanh nhạc.

Tài khoản Lâm Nguyễn bình luận: "Giọng chị Trâm thì khỏi phải bàn. Nhưng nhạc phối cũ quá, khiến bài hát nghe cứ lưng lửng, thiếu hiện đại. Chị Trâm thực sự là viên ngọc nhưng cần phải có người biết chị cần gì, thiếu gì để phát triển thì mới sáng giá hơn. Chứ kiểu như bây giờ thì chị giống cô giáo thanh nhạc đi hát hơn".

Về mặt hình ảnh, MV mới của Võ Hạ Trâm được đánh giá cao bởi bối cảnh ấn tượng, góc máy đậm chất điện ảnh. Nữ ca sĩ cho biết khung cảnh yên bình, thơ mộng của MV được lấy cảm hứng từ bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Theo đó, xuyên suốt MV là hình ảnh đồi núi, bao phủ bởi cây, hoa và sương. Ở đó, thiên nhiên và con người hoà nhập và gắn bó.

"Từ khi kết hôn, tôi càng yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống. Và cũng nhờ hôn nhân hạnh phúc, tôi cảm nhận cuộc sống, bài hát tròn đầy hơn", nữ ca sĩ tâm sự.


Thực hiện MV chỉn chu nhưng Võ Hạ Trâm từ chối chia sẻ về số tiền đầu tư. Theo cô, giá trị không nằm ở đồng tiền mà phải tính công sức và tâm huyết của cả ê-kíp. Cô kể: "Đạo diễn Tùng Phan cùng cả đoàn phải di chuyển tới những địa hình hiểm trở để tìm những ngóc nhỏ nhất, đúng nghĩa cheo leo của Đà Lạt và quay vào đúng thời điểm đẹp nhất trong ngày để có được ánh sáng đẹp".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.