Vợ Hoài Lâm đăng ảnh cùng chồng ở Thái Lan

By dvvn thg 10 06, 2019
Theo những hình ảnh Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, cô và Hoài Lâm có chuyến đi Thái Lan mới đây.

Hoài Lâm và bà xã vẫn thường dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình cảm trên mạng xã hội. Từ khi Hoài Lâm trở lại hoạt động nghệ thuật, Bảo Ngọc luôn ở bên, động viên chồng.

Trong chuyến đi Thái Lan mới đây, Bảo Ngọc chia sẻ một vài hình ảnh "nhí nhố" của cả hai. Cô trách khéo Hoài Lâm chụp ảnh không đẹp: "Tới tối luôn, vẫn không chụp khá hơn". Ở một bức hình hình khác, Bảo Ngọc bị chồng bắt được khoảnh khắc đang ăn.


Hồi cuối tháng 8, Bảo Ngọc và Hoài Lâm vừa đánh dấu kỷ niệm tình yêu 8 năm. Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó bền chặt của Hoài Lâm và bà xã. Cặp uyên ương chưa tổ chức đám cưới chính thức, song đã đăng ký kết hôn và có hai con gái.

Vào tháng 9, trong một lần tương tác với khán giả, Bảo Ngọc lần đầu tiên khoe ảnh hai con sau thời gian dài giấu kín (nhưng che mặt). Cô tiết lộ tên gọi ở nhà của con là Gà và Cún, một bé có ngoại hình giống cha, bé còn lại giống mẹ. Vợ Hoài Lâm cũng cho biết cô sẽ công khai ảnh hai nhóc tỳ vào dịp sinh nhật sắp tới.

Kể từ khi yêu, chuyện tình cảm của Bảo Ngọc - Hoài Lâm trải qua không ít sóng gió. Họ từng bị gia đình ngăn cản cưới sớm. Bản thân Hoài Lâm cũng trải qua những biến cố trong sự nghiệp.


Nam ca sĩ từng công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội: “Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ tôi cảm thấy hổ thẹn. Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình. Ham chơi và đổi mới, thay vì làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em”.

Bảo Ngọc an ủi ông xã: “Anh tốt hơn như vậy nhiều. Đừng suy nghĩ quá nhiều, đừng lo lắng, em luôn ở bên anh. Đứng lên và bước tiếp thôi, mọi người luôn bên anh mà”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.