Võ Hoàng Yến quyên góp cho khu cách ly

By dvvn thg 4 02, 2020
Những ngày cuối ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến cùng nhiều người đã quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Ngày thứ 13 trong khu cách ly ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương), siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng mọi người gửi tặng số tiền quyên góp đến các y bác sĩ, các bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ 61 triệu đồng và gửi lại khu cách ly. Thông qua bàn bạc, mọi người quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ một phần trong mùa dịch".


Chân dài 8X bày tỏ: "Nhanh thật nhanh, mới đây đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly. Thật sự để có được những ngày tháng vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân và bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người".

Võ Hoàng Yến xem đây là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Cô sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch vào thời gian tới.

Tối 18/3, Võ Hoàng Yến xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng tại Dĩ An, Bình Dương.


Trong video phỏng vấn, Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất để bảo vệ cho cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.