Vợ JustaTee sinh con thứ hai

By dvvn thg 3 01, 2021
Em bé thứ hai của gia đình JustaTee chào đời ngày 27/2 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Đại diện của JustaTee cho biết Trâm Anh đã sinh con trai vào chiều 27/2 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Gia đình đều vui khi có thêm thành viên mới.

Khi JustaTee chia sẻ hình ảnh túc trực trong bệnh viện, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng. Ca sĩ Thu Thủy viết: "Chúc mừng em, mẹ tròn con vuông nhé". MC Thành Trung chia sẻ: "Chúc mừng em trai và gia đình". Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn... cũng để lại thông điệp chia vui với đồng nghiệp.

Vo JustaTee sinh con anh 1

Trước đó, trong thời gian thai kỳ, Trâm Anh và JustaTee gần như giữ kín thông tin. Đến cuối tháng 11, hai người mới tiết lộ tin vui.

Trâm Anh và JustaTee về chung một nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò. Trong mắt người hâm mộ, họ là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Trâm Anh sinh con gái đầu lòng (tên gọi ở nhà là Cici) vào tháng 10/2018. JustaTee chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của con gái trên trang cá nhân.

Giám khảo của Rap Việt chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Công chúng có thể đang quen với hình ảnh nghệ sĩ underground bụi bặm, cá tính nên cảm thấy lạ lẫm khi tôi có gia đình. Tuy nhiên, tôi đón nhận mọi chuyện với tâm trạng bình tĩnh nên không cảm thấy cuộc sống khác biệt".

Anh tâm sự: “Trâm Anh còn khá trẻ khi kết hôn, sinh con nên thời gian đầu cô ấy bỡ ngỡ. Nhưng từ cuộc sống của vợ chồng tôi và những người xung quanh, tôi rút ra một điều rằng không có gì là không thể. Trong sự nghiệp, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình đạt được những thành tựu như hôm nay. Thế nhưng, cuối cùng tôi lại có được những điều khiến bản thân choáng ngợp”.

JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991) được khán giả yêu nhạc biết đến qua các ca khúc Người lạ nơi cuối đường, Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều... Năm 2020, anh được chú ý nhiều hơn khi ngồi ghế giám khảo chương trình Rap Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.