Vợ Khắc Việt sinh đôi con đầu lòng

By dvvn thg 10 21, 2020
Nam ca sĩ cho biết bà xã sinh hai con vào sáng 19/10. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa.

Sáng 19/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Khắc Việt thông báo tin bà xã đã sinh đôi con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. "Thảo Bebe đã sinh rồi", anh hạnh phúc chia sẻ.

Dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam ca sĩ. Ca sĩ Hải Yến chia sẻ: "Chúc mừng gia đình anh. Mong mẹ khỏe, hai bé hay ăn chóng lớn". "Chúc mừng gia đình em nhé", ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bình luận.

Nam ca sĩ cho biết vợ anh sinh hai con vào lúc 10h cùng ngày. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa, chào đời với cân nặng hơn 2 kg. Hiện, sức khỏe của ba mẹ con ổn định.

vo khac viet sinh con anh 1

Vào cuối tháng 4, Khắc Việt tiết lộ trên trang cá nhân việc vợ anh mang song thai. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Đẹp trai, xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, phấn khởi quá. Chúc mừng hai người bạn mà tôi rất quý mến. Tôi cũng phải khoe mới được. Bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển chơi đây”.

Trong thời gian bà xã mang thai, nam ca sĩ hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc cho vợ. Gia đình anh cũng quyết định chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống.

Khắc Việt kết hôn vào giữa năm 2018. Vợ của giọng ca 33 tuổi tên là Phương Thảo, có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và làm công việc DJ.

Chia sẻ về đời sống hôn nhân, nam ca sĩ tiết lộ: “Mất tự do hơn nhưng lại vào khuôn khổ và giữ được tiền hơn. Vợ tôi không kiểm soát nhưng tôi tự ý thức hơn bởi sau khi lập gia đình có hàng trăm thứ phải lo liệu. Khi đó có một sợi dây gắn kết vô hình mà không ai cần nói với ai. Mỗi người đều tự biết mình phải sống trách nhiệm hơn”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.