Võ Minh Lâm tung ảnh điển trai như sao Hàn

By dvvn thg 4 09, 2021
Tung bộ ảnh mới, Võ Minh Lâm vui mừng khi chuẩn bị tái ngộ khán giả trong vở diễn Nàng Xê Đa sắp tới.

Với chiều cao 1,8m, gương mặt sáng đẹp, Võ Minh Lâm dễ dàng thực hiện các bộ ảnh thời trang đa phong cách. Trong bộ ảnh mới nhất, nghệ sĩ cải lương sinh năm 1989 chinh phục khán giả với tạo hình hiện đại, trẻ trung; ánh mắt, thần thái hút hồn.

Võ Minh Lâm tung ảnh điển trai như sao Hàn - ảnh 2

Cuối tháng 1.2021, bản dựng mới của vở cải lương Nàng Xê Đa (đạo diễn Hoa Hạ) ra mắt khán giả tại Nhà hát Bến Thành. Trong đó, Võ Minh Lâm thủ vai vua Priem - vai diễn gắn liền với tên tuổi cố nghệ sĩ Phương Quang ở Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang. Theo bật mí của soạn giả Hoàng Song Việt, thời điểm đó, trước khi quay lên ti vi, vở này đã diễn 1.500 suất, khán giả phải xếp hàng dài mới mua được vé.

Võ Minh Lâm tung ảnh điển trai như sao Hàn - ảnh 3

Khi thông tin được công bố, nhiều người lo ngại Võ Minh Lâm sẽ không thoát khỏi “cái bóng” quá lớn của bậc tiền bối. Tuy nhiên, nhờ cách dàn dựng mới mẻ, anh đã hóa thân tròn trịa vào vai diễn này. Khán giả tán thưởng nhiệt liệt vì nhận ra Võ Minh Lâm chỉn chu trong từng nét diễn, lời ca và cả kỹ thuật vũ đạo. Vào vai vua Priem, Võ Minh Lâm bị tiếng oan vì “xài hao” đến 3 cô đào cùng đảm nhận nhân vật Nàng Xê Đa là nghệ sĩ Cao Thúy Vy, NSƯT Phượng Loan và NSƯT Lê Hồng Thắm. Tuy nhiên, mỗi đồng nghiệp lại mang đến cho anh một cảm xúc tươi mới khi kết hợp.

Võ Minh Lâm tung ảnh điển trai như sao Hàn - ảnh 4

Võ Minh Lâm bật mí ông bầu Hoàng Song Việt và đạo diễn Hoa Hạ rất tâm huyết với vở Nàng Xê Đa nên lên kế hoạch tập ròng rã suốt 2 tháng. Anh chia sẻ: “Vai vua Priem do tôi đảm nhiệm xuất hiện từ màn đầu đến màn cuối, diễn và thoại rất nhiều. Nhận thấy giá trị của nhân vật mình đảm nhiệm, tôi từ chối hết các lời mời hát show, dốc sức tập luyện. Do quá tập trung cho vai diễn nên tôi ngã bệnh, nhưng không dám xin nghỉ, chích thuốc, truyền nước, ráng hoàn thành thời gian tập”.

Võ Minh Lâm tung ảnh điển trai như sao Hàn - ảnh 5

“Trước khi đêm công diễn bắt đầu, trong người tôi vẫn còn mệt, tôi rất lo rằng mình sẽ hát không nổi. Nhưng khi cánh màn nhung mở ra, trong tôi như có một ngọn lửa cháy rực, tôi ca và diễn say sưa. Được khán giả vỗ tay từng chập, tôi hạnh phúc vô cùng. Được truyền thông khen ngợi, tôi như thấy mọi sự vất vả của mình biến mất hết…”, giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.