Võ Tấn Phát bị chê khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

By dvvn thg 12 02, 2019
Võ Tấn Phát vừa có màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP tại Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, phần thể hiện của anh khiến các giám khảo không hài lòng.

Tập 5 Gương mặt thân quen vừa lên sóng vào tối 30/11 với sự tham gia của 6 thí sinh: Phan Ngọc Luân, Võ Tấn Phát, Mia, Emma Nhất Khanh, Nhật Thủy, Trần Tùng Anh.

NSND Kim Xuân trở lại chương trình, đồng hành cùng Quang Linh và Hồ Ngọc Hà trong vai trò ban giám khảo để tìm ra người xứng đáng giành giải nhất tuần này.


Tại chương trình Gương mặt thân quen, thí sinh Võ Tấn Phát có màn hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Anh vừa hát và thể hiện màn vũ đạo sôi động với ca khúc hit Hãy trao cho anh. Trước đó, quán quân Cười xuyên Việt 2017 chia sẻ anh gặp áp lực khi phải đóng giả Sơn Tùng M-TP.

"Sơn Tùng là ca sĩ hàng đầu của Vpop hiện nay, từ giọng hát cho đến vũ đạo, mọi thứ đều điêu luyện. Bản thân không phải là ca sĩ nên tôi càng lo lắng cho phần trình diễn của mình nhiều hơn", Võ Tấn Phát cho biết.

Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, thí sinh này đã khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài được hóa trang gần giống ca sĩ Lạc trôi. Ở phần bình luận, giám khảo Quang Linh đánh giá Tấn Phát hát được nhưng chưa hay, có đôi chỗ còn “chua” vì phải chuyển từ giọng Nam sang Bắc.

"Về phần tông thì anh chưa thích lắm. Ngoài ra, do em mang giày có phần gót cao nên phần nhảy của Phát bị lúng túng và giống múa. Tuy nhiên, anh đề cao sự cố gắng của em", Quang Linh nhận xét.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tiết mục của nam diễn viên hài trong tập 5 hoàn toàn "lột xác" so với những tuần trước. Tuy nhiên, Tấn Phát vẫn chưa lột tả được hết tinh thần của bài Hãy trao cho anh.

"Giống như Quang Linh nhận xét, tôi thấy phần hóa thân này không giống lắm về mặt hình thức. Tuy nhiên, nhìn chung tiết mục của em khá là mãn nhãn", NSND Kim Xuân đánh giá.

Trước những nhận xét từ phía ban giám khảo, thí sinh Võ Tấn Phát cho biết anh phải tập luyện rất nhiều khi hóa thân thành Sơn Tùng. "Giọng của Phát là tông trầm, trong khi đó giọng của Sơn Tùng rất cao. Mong phần trình diễn của Phát sẽ không làm phật lòng khán giả và nếu anh Tùng có xem chương trình, cũng đừng trách em", nam diễn viên hài dí dỏm cho biết.


Cũng trong chương trình, thí sinh Mia hóa thân thành diễn viên người Ấn Độ - Ranveer Singh. Cô vừa hát bằng tiếng Ấn và nhảy theo phong cách người bản địa. Tuy nhiên, Mia đã hoàn thành tốt phần thi và nhận "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo.

NSND Kim Xuân cho biết Mia đã tạo ra được không khí hùng tráng, sử thi trong câu chuyện thông qua tiết mục. "Con đã lan truyền được sức sống đến mọi người đó là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu không có đôi lúc cười trong lúc trình diễn mà giữ mặt lạnh như bản gốc thì sẽ càng hay hơn", nữ diễn viên nhận xét.

Ca sĩ Quang Linh cũng bày tỏ: "Cách tạo hình cân đối cộng thêm sự mạnh mẽ trong con người của Mia khiến anh hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật".

Kết thúc chương trình, sau khi tổng kết số điểm từ các thí sinh, Mia tiếp tục là người chiến thắng với màn hoá thân thành diễn viên Ấn Độ Ranveer Singh. Với giải nhất tuần này, nữ ca sĩ trở thành thí sinh có màn thể hiện tốt nhất sau 5 tập phát sóng với 3 lần chiến thắng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.