Vóc dáng của Khánh Vân 'Mắt biếc' khi nặng 48kg

By dvvn thg 9 26, 2020
Thường ngày, nữ diễn viên tập Muay Thai để duy trì thân hình cân đối.

Hình ảnh trong trẻo cùng đôi mắt to tròn của Đỗ Khánh Vân trong Mắt Biếc đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Đời thường, nữ diễn viên thể hiện cá tính riêng qua gu ăn diện và những bức hình đầy nghệ thuật trên trang cá nhân.

Nhận xét về bản thân, cô chia sẻ: “Chắc tôi sẽ chuyển hướng đến phong cách trưởng thành và chững chạc hơn vì giờ cũng đã 25 tuổi”.

Mới đây, Khánh Vân tâm sự về cách giữ dáng, thói quen ăn uống và gu thời trang.

Tôi có lợi thế xương quai xanh khá rõ và bắp tay nhỏ nên trông bé con. Thực ra, tôi thuộc tuýp người đầy đặn, dễ béo. Hiện tại, cân nặng của tôi là 48 kg. Tôi tập Muay Thái để giữ dáng.

Hàng ngày, tôi ăn uống bình thường, tuy nhiên hạn chế đường và tinh bột.

Tôi thường ăn không đúng giờ nên mắc một số bệnh về đường tiêu hóa và rối loạn giấc ngủ. Tôi ngủ vào khoảng 3-4h sáng khiến việc tập luyện bị gián đoạn thường xuyên. Bản thân cũng không có đủ một sức khỏe tốt.

Để bảo vệ sức khỏe, tôi bổ sung vitamin từ thực phẩm như rau củ, trái cây hoặc các loại hạt dinh dưỡng, bổ trợ cho sức khỏe.

Ngoại trừ những lúc ghi hình, tôi ít trang điểm khi ra ngoài. Thậm chí, tôi chỉ dùng son dưỡng không màu. Tôi không biết trang điểm và cảm thấy kém tự tin với gương mặt nhiều phấn. Nó khiến tôi cảm thấy mệt và dễ buồn ngủ.

khanh van nang 48 kg anh 1

Tôi thấy tùy mỗi người, son phấn khiến con gái xinh đẹp hơn nhưng nhiều bạn trông dễ thương khi để mặt mộc. Tôi nghĩ con gái biết dùng son phấn để làm nổi bật vẻ đẹp là việc tốt, nhưng nên hạn chế tùy vào trường hợp và hoàn cảnh.

Hàng ngày, tôi chăm sóc da bằng cách ăn trái cây, sữa chua không đường. Thỉnh thoảng, tôi đắp mặt nạ và dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Hiện tại tôi không theo đuổi phong cách cụ thể. Tôi chỉ mặc những gì mình thích và thoải mái. Nhưng tôi khá ấn tượng với phong cách vintage.

khanh van nang 48 kg anh 3

Tôi nghĩ trong tương lai sẽ đổi phong cách ăn mặc sang trưởng thành và chững chạc hơn để phù hợp với tố chất công việc. Hiện tại, tôi cũng 25 tuổi rồi. Về cơ bản, tôi vẫn là cô gái đam mê đồ cổ điển.

Tủ đồ của tôi chủ yếu là quần jeans, baggy, áo thun, chân váy dài hoặc hoa. Đa số trang phục tôi sở hữu thuộc gam màu trắng, đen. Tôi có stylist chuẩn bị quần áo mỗi khi đi sự kiện hoặc quay hình.

Bình thường, tôi sẽ tự phối đồ. Tôi có một stylist hiểu mình nhất và nhiều người khác thỉnh thoảng thay đổi để phù hợp với yêu cầu của sự kiện, chương trình ngày ngày hôm đó.

khanh van nang 48 kg anh 4

Tôi không thích đồ hiệu nên ít dùng. Món đồ đắt nhất đối với tôi là cây son giá tầm 1,2 triệu đồng mua cách đây 1-2 năm.

Tôi nghĩ mỗi người có sở thích riêng. Nhiều người dùng đồ hiệu vì sở thích cá nhân. Họ thấy đẹp và muốn tôn giá trị của bản thân. Nhưng tôi thích sự giản dị, mộc mạc và cổ điển nên hay mua đồ second-hand hoặc đắt lắm thì là Zara, H&M tầm 1 triệu đồng. Còn lại, tôi dành tiền mua đồ gốm, đồ cổ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.