Vóc dáng Minh Hằng sau khi giảm cân

By dvvn thg 4 01, 2020
Nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" cho biết cô hiện còn 49 kg. Khán giả cho rằng từ khi giảm cân, cô chuộng trang phục gợi cảm hơn trước.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh trong chuyến leo núi. "Khi mà các phòng tập gym đều đóng cửa thì chỉ còn cách leo núi tiêu diệt mỡ", cô viết. Nhiều khán giả nhận xét Minh Hằng ngày càng thon gọn hơn. Từ khi bước chân vào nghề, Minh Hằng có vóc dáng tròn trịa, vì vậy người hâm mộ đặt biệt danh cho cô là "bé Heo". Tuy nhiên, thời gian qua, nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng mảnh mai.


Mới đây, Minh Hằng cũng chia sẻ về cân nặng và lý do giảm cân. Theo đó, nữ diễn viên hiện nặng 49 kg. "Ai ở nhà mập chứ tui chỉ có gầy tóp lại. Vì sao? Vì stress chứ sao", cô viết.


Với thân hình mảnh mai, Minh Hằng biến hóa với nhiều set đồ cùng kiểu dáng đa dạng. Có thể thấy cô chuộng trang phục hở ngực hoặc crop top nhằm khoe triệt để vóc dáng.


Ở tuổi 33, Minh Hằng được cho là một "tay" chơi đồ hiệu trong giới showbiz. Ngoài ra, gia tài vai diễn của cô cũng phong phú với nhiều dạng vai khác nhau. Bạn bè tiết lộ cô đang có một tình yêu đẹp.


Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cũng như mọi người, Minh Hằng chủ yếu ở nhà. Cô cho biết cách tốt nhất là tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Hàng ngày, nữ diễn viên chăm chỉ tập chạy bộ trên máy. Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng chia sẻ bí quyết giảm cân của cô là uống nhiều nước, hạn chế tinh bột, uống nước chanh hàng ngày.


Năm 2019, Minh Hằng lần đầu chuyển hướng ở lĩnh vực sản xuất. Cô đầu tư tiền tỷ làm phim điện ảnh. Tuy vậy, bộ phim chưa thành công về mặt doanh thu.


Vừa qua, Minh Hằng cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mảnh vườn rộng 20.000 m2 ở Đồng Nai. Cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam... Ngoài ra, cô còn đào ao thả cá và nuôi nhiều gà. Cô xây dựng nhà lá để nuôi gà. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.