Vũ Cát Tường khó xử vì con trai Huỳnh Kesley

By dvvn thg 2 09, 2021
Kelvin Alves và Mỹ Anh đối đầu trong tập 6 Giọng hát Việt nhí. Phần thi cân tài cân sức khiến huấn luyện viên khó xử khi lựa chọn người đi tiếp.

Năm tập của vòng Giấu mặt kết thúc, Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 bước vào vòng Đối đầu từ tập 6, lên sóng tối 7/2.

Bước vào vòng hai, mỗi đội huấn luyện viên (HLV) gồm 10 thí sinh chia thành 5 cặp. Thí sinh chiến thắng trong mỗi cặp được đi tiếp. Mỗi đội HLV có một quyền cứu. Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi đội HLV sẽ chỉ còn 6 thí sinh.

Những thí sinh đội Hưng Cao - Vũ Cát Tường bước vào vòng Đối đầu dựa trên chủ đề do HLV đưa ra. Chủ đề đội Hưng Cao lựa chọn khá gần gũi với đời sống và phù hợp với phong cách từng thí sinh. Một số phần đấu thậm chí khiến cặp HLV BigDaddy - Emily hay Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm.

Kelvin Alves và Mỹ Anh là cặp đấu đầu tiên. Kelvin Alves là con trai của HLV, cựu cầu thủ bóng đá người Việt gốc Brazil Huỳnh Kesley Alves. Ở vòng Giấu mặt, cậu bé rất được các HLV yêu thích. Họ thậm chí dùng hết quyền ưu tiên với hy vọng có được thí sinh trong đội.

Với tiết mục về chủ đề thể dục thể thao, hai thí sinh làm khá tốt. Kelvin Alves thể hiện tốt phần rap qua chất giọng trầm khàn đặc biệt, flow bắt tai. Trong khi đó, Mỹ Anh có chất giọng nội lực, ổn định các nốt cao. Hai thí sinh thực hiện vũ đạo với năng lực bùng nổ, tự tin.

Giong hat Viet nhi 2021 anh 1

“Bài hát có đầy đủ yếu tố, concept vui vẻ, phù hợp với cá tính của hai thí sinh. Hai bé nhảy vui vẻ và đẹp, quá phù hợp để mở màn cho chương trình”, Hồ Hoài Anh nhận xét.

BigDaddy đánh giá: “Beat nhạc rất phù hợp với năng lượng của hai thí sinh. Rõ ràng Kelvin toát ra năng lượng của cầu thủ đá bóng. Tuy nhiên, tôi phải khen ngợi Mỹ Anh khi cho thấy tố chất và phong cách sôi nổi".

Trước cặp đối đầu cân tài cân sức, Vũ Cát Tường - Hưng Cao quyết định chọn Kelvin đi tiếp.

“Phải dành lời khen cho Kelvin và Mỹ Anh vì đã mở màn hoành tráng cho đội. Đây là cặp đấu năng lượng nhất trong team. Thật sự khó xử trước tiết mục này”, Vũ Cát Tường giải thích.

“Trong quá trình tập luyện, thầy thấy Mỹ Anh có lợi thế hơn Kelvin rất nhiều. Nhưng đến hôm nay, thầy phải suy nghĩ lại. Có vẻ thể thao là sân nhà của Kelvin", Hưng Cao tiếp lời.

Lần đầu ngồi ghế nóng, Hưng Cao khá bối rối và xúc động khi đứng trước việc loại - chọn thí sinh. Trong tiết mục của Trang Anh và Đăng Bách, rapper suýt bật khóc. Phần trình diễn của hai thí sinh mang tên Xe xe cộ cộ truyền tải thông điệp “an toàn là bạn, tai nạn là thù”.

Đây là đội thi mạnh khiến Lưu Hương Giang sau khi theo dõi tiết mục đã thắc mắc: “Vũ Cát Tường, tại sao em lại cho hai bạn đối đầu với nhau”. Đăng Bách và Trang Anh kết hợp ăn ý tạo nên màn trình diễn khá hài hòa. Thậm chí, Emily còn nhắc lại “mối thù” khi bị Vũ Cát Tường chặn trong tiết mục của Đăng Bách ở vòng Giấu mặt.

“Hai con biểu diễn rất tốt, đặc biệt là Đăng Bách, cô ấn tượng với con. Trên sân khấu, Đăng Bách rất ngầu trong từng nhịp điệu, bước nhảy. Con giống ca sĩ chuyên nghiệp. Trang Anh trội hơn Đăng Bách về phần hát”, Emily nhận xét.

BigDaddy phản đối ý kiến của Emily khiến nữ ca sĩ “giận dỗi”: “Anh lúc nào chẳng khác em”.

“Ở đoạn verse 2, chú thấy Đăng Bách mắc một chút lỗi nhỏ. Trong khi đó, xuyên suốt bài, Trang Anh đã thay đổi delivery. Nếu để nói về rap, chú ấn tượng với Trang Anh”. BigDaddy cho biết anh dành số điểm 60-40 nghiêng về Trang Anh.

Giong hat Viet nhi 2021 anh 2

Tuy nhiên, Đăng Bách lại là thí sinh được đội Vũ Cát Tường gọi tên. Sau đó, Hưng Cao lựa chọn nút cứu để trao cho Trang Anh thêm một cơ hội.

Duy Long và Trâm Anh cũng là cặp đấu đáng mong đợi. Chợ online nói về sở thích mua sắm qua mạng là phần thi thử thách với tiết tấu chậm, cấu trúc flow khó. Ở phần solo, HLV đòi hỏi thí sinh phải thể hiện hết cá tính trong giọng hát, lối xử lý. Nhưng đến khi song ca, hai thí sinh phải bè phối ăn ý.

Hưng Cao cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng vào cặp thí sinh nên đã thiết kế cho hai bé một cấu trúc flow khó, yêu cầu kiểm soát tốt về phần nhịp điệu và hơi thở.

“Đây là bài hát khó vì kết hợp cả melody và có rất nhiều tuyến giai điệu. Trên tông 10 điểm, các con đã được 8,5-9 điểm”, Hồ Hoài Anh đánh giá.

Lưu Hương Giang nhận xét Trâm Anh có sự chắc chắn, nhưng Duy Long thăng hoa như một nghệ sĩ thực thụ. Nữ ca sĩ không thể đưa ra đáp án nếu phải lựa chọn giữa Duy Long và Trâm Anh.

“Rất khó để đưa ra đáp án giữa một bạn biết tận dụng lợi thế với một bạn đã nỗ lực hơn mức bình thường để hoàn thành phần thi”, Hưng Cao và Vũ Cát Tường chọn Duy Long sau khi nhận xét.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.