Vũ Cát Tường phạm quy ở Giọng hát Việt nhí

By dvvn thg 1 19, 2021
Bị Hồ Hoài Anh dùng nút khóa âm, nhưng Vũ Cát Tường vẫn nói. MC Thành Trung nhắc nhở hành động của nữ huấn luyện viên là phạm quy.

Mở đầu tập 3 lên sóng tối 17/1, MC Thành Trung nói: “Giọng BigDaddy rất buồn. Tôi đang thấy đội bạn có chút lép vế hai đội còn lại trong việc kêu gọi thí sinh”.

Những tập trước, BigDaddy, Emily khá “lép vế" trong những cuộc chiến "ba chọn" (thí sinh được cả ba đội huấn luyện viên lựa chọn). Ở hậu trường tập 2, Emily buồn bã bày tỏ: “Đau lòng quá, được mỗi một thí sinh”. BigDaddy tiếp lời: “Năm đầu tiên mình ngồi nên còn kém kinh nghiệm”.

Sang tập 3, Emily tuyên bố cho BigDaddy ra đường ngủ nếu không chiêu dụ được nhiều thí sinh. Trước lời “đe dọa” của vợ, rapper đổi chiến thuật, từ từ nâng cao bản thân sang “dìm hàng” đối thủ. Chiến thuật này có vẻ hiệu quả, giúp vợ chồng anh có thêm bốn tài năng nhí.

Rapper thậm chí chiến thắng trong cuộc chiến căng thẳng giành hai thí sinh "ba chọn" là Đỗ Minh Kỳ và Nguyễn Thảo Anh Thư. Ngược lại, Hồ Hoài Anh và Hương Giang trắng tay.

Giong hat Viet nhi tap 3 anh 1

Hồ Hoài Anh khá kỹ tính. Anh thường bấm chọn thí sinh sau khi lắng nghe kỹ càng tiết mục. Với Nguyễn Duy Long, Hồ Hoài Anh quay ghế đầu tiên ngay khi thí sinh cất giọng. Huấn luyện viên (HLV) cũng dành cho thí sinh số like cao nhất là 20 mà không cần đắn đo, suy nghĩ.

Duy Long thể hiện bài hát Bất thường. Từ giọng hát, cách nhấn nhá, nhả chữ tới phong thái biểu diễn, thí sinh 15 tuổi đều toát lên sự tự do, phóng khoáng, dám sống với cá tính riêng. Trước một thí sinh tuy mắc lỗi ở phần hát, flow rap đơn giản, nhưng lại đậm chất nghệ sĩ, ba đội HLV đều bấm chọn và dành nhiều lời khen ngợi.

"Flow nhạc thể hiện cá tính. Nhìn thấy con với cách biểu diễn đặc trưng, cô nghĩ mình hiếm gặp thí sinh nào như con. Con có sự khác biệt và điều đó chính là chìa khóa của thành công", Lưu Hương Giang nhận xét.

Duy Long bật khóc khi được tất cả HLV bấm chọn. Thí sinh tâm sự việc được biểu diễn ở Giọng hát Việt nhí là mơ ước từ bé. “Với tư duy âm nhạc của con, mọi người luôn nói con không thể làm được. Nhưng hôm nay, con đã đứng ở đây. Bà ngoại ơi có thấy cháu không?”, thí sinh xúc động bày tỏ.

Duy Long cho biết mình là fan của Hồ Hoài Anh, nhưng quyết định chọn về đội Hưng Cao - Vũ Cát Tường.

Nguyễn Thảo Anh Thư cho thấy phong thái cá tính, mạnh mẽ và ngầu từ trang phục tới cách trả lời phỏng vấn. Cô bé thể hiện bài hát tự sáng tác mang tên Mong năm tới sẽ tốt hơn. Anh Thư viết về một năm đối diện nhiều khó khăn từ dịch bệnh tới thiên tai của đất nước. Thí sinh nổi bật về khả năng viết lời, chất giọng dày, khỏe khoắn, đặc màu R&B, dù rap flow còn đơn giản.

“Những ngày gian khổ là ký ức đem lồng khung / Hàng triệu trái tim sẽ mãi hướng về miền Trung / Thương giọt nước mắt của đứa con đi học xa / Lòng nhiều đau đớn khi con nhớ về mẹ cha”, thí sinh viết lời ý nghĩa, gieo vần tốt và không bị sáo rỗng khi sáng tác về chủ đề quen thuộc.

Giong hat Viet nhi tap 3 anh 2

BigDaddy thốt lên ngạc nhiên khi biết thí sinh tự sáng tác. "Chú nghe flow, voice của con và hình dung tới một rapper, đó là Linh Lam. Chị ấy rap rất cháy. Rõ ràng hôm nay, con rap tốt. Từ đầu đến cuối, có thể con vẫn duy trì flow đơn giản, nhưng có thể khắc phục được nếu về đội của chú", rapper nhận xét.

Hồ Hoài Anh có quan điểm trái ngược. Anh cho rằng flow đơn giản mà Anh Thư thể hiện phù hợp với độ tuổi của cô bé. BigDaddy phản bác: "Em nghĩ thí sinh vẫn có thể tiến bộ hơn, nhưng chắc chắn không thể tiến bộ nếu về đội của Hồ Hoài Anh".

Sau pha "dìm” đàn anh, BigDaddy giành chiến thắng và đưa thêm về đội một thí sinh nữ tài năng, cá tính.

Đỗ Minh Kỳ là thí sinh cuối cùng trong tập 3. Cậu bé với tiết mục Aladdin chăm ngoan đã lan tỏa bầu không khí tươi vui, hứng khởi khắp trường quay. Minh Kỳ còn thiếu sót về giọng hát, đôi chỗ bị nuốt chữ, kiểm soát tông giọng, delivery chưa tốt. Tuy nhiên, sự hồn nhiên đúng như lứa tuổi, cùng phong thái biểu diễn tự tin của cậu bé, đã chiếm trọn cảm tình của HLV và khán giả.

Đặc biệt, Đỗ Minh Kỳ có thời gian theo học dancesport, từng thi giải quốc gia và giành nhiều giải thưởng. Nhờ đó, vũ đạo, động tác hình thể trên sân khấu linh hoạt và đa dạng.

Giong hat Viet nhi tap 3 anh 3

BigDaddy nhận xét về tiết mục của Minh Kỳ: “Con dốc hết sức vào phần đầu, nên phần sau hụt hơi. Nhưng không sao, sau này, con để ý và tiết kiệm năng lượng hơn là sẽ làm tốt tiết mục".

Hồ Hoài Anh quyết định bấm khóa âm đội Vũ Cát Tường để bớt đi đối thủ. Để “làm lành” với đàn em, HLV quyết định thuyết minh cho Vũ Cát Tường dựa trên những động tác hình thể của cô. Tuy nhiên, sau một hồi hành động mãi mà Hồ Hoài Anh không hiểu đúng ý, Vũ Cát Tường giận dỗi nói lên ý kiến bản thân. Việc nữ HLV nói khi đang có nút khóa âm bị MC Thành Trung nhắc nhở là phạm quy.

Cuối cùng, Minh Kỳ chọn về đội BigDaddy và Emily.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.