Vũ Cát Tường tiếp tục làm huấn luyện viên The Voice Kids

By dvvn
Giọng ca 'Yêu xa' nhận lời ngồi 'ghế nóng' vì thấy mình được mọi người tin tưởng.
Vũ Cát Tường cho biết: "Sau mùa đầu tiên, tôi đã tuyên bố sẽ không làm nữa vì bị gầy rộc đi. Đến mùa thứ hai, tôi lại nói chắc chắn không làm nữa vì hết cái để làm rồi. Tuy nhiên, tôi vẫn nhận lời tham gia mùa thứ ba vì nhận được niềm tin từ mọi người dành cho mình. Tôi ở lại để giữ gìn và vun trồng niềm tin đó".


Vũ Cát Tường trên 'ghế nóng' The Voice Kids.

Vì đã tạo ra được quán quân ở mùa trước nên mùa này Vũ Cát Tường sẽ thả lòng và không đặt ra quá nhiều áp lực. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hết sức để mang lại kết quả tốt nhất. Nữ ca sĩ dự định tung hứng nhiều hơn với các huấn luyện viên khác so với mùa trước. Người bắt cặp cùng Vũ Cát Tường trên "ghế nóng" The Voice Kids 2018 hiện chưa lộ diện.

Đây là lần thứ 3 Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Ở những mùa trước, cô đã đưa học trò Thụy Bình đến ngôi vị Á quân năm 2016 và Ngọc Ánh trở thành Quán quân năm 2017. Tại vòng Giấu mặt của hai mùa thi trước, nữ huấn luyện viên thường xuyên giành phần thắng khi tranh giành thí sinh tiềm năng với các huấn luyện viên khác. Cô được các bạn nhỏ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng cũng rất hoạt ngôn khi cần thiết.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.