Vũ Hà nhắc Trường Giang: 'Đằng sau thành công phải có Nhã Phương'

By dvvn thg 3 07, 2021
Trong chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang hoạnh họe với Hari Won nhưng đành phải chấp nhận im lặng khi nghe Vũ Hà nhắc đến Nhã Phương.

Chương trình Siêu bất ngờ vừa giới thiệu teaser tập 14 với sự tham gia của Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh, Liên Bỉnh Phát, Hùng Thuận và Liz Kim Cương. Ngay khi giới thiệu, dàn khách mời đã khuấy động sân khấu với màn trình diễn Người tình Ma Ya Hee đầy vui nhộn.

Sau màn chào sân ấn tượng, Trường Giang bắt đầu trò chuyện với các khách mời. Nam MC bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự trẻ trung của ca sĩ Vũ Hà. Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm: "Trời ơi dễ lắm luôn đó quý vị ơi. Mọi người cứ buổi tối đến xem Trấn Thành diễn, sáng ngủ dậy coi Trường Giang diễn. Cứ cười là trẻ".

Vũ Hà nhắc Trường Giang: 'Đằng sau thành công phải có Nhã Phương' - ảnh 1

Trong khi mọi người gật gù vỗ tay, Hari Won thể hiện sự vui sướng thì bị Vũ Hà phũ phàng: "Nhưng không có xem Hari Won nha", khiến Trường Giang được dịp trêu chọc. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành vẫn rất tự tin: "Không sao đâu anh, vợ chồng là một mà. Anh coi Trấn Thành là đã có em rồi. Như vậy là đã có liên quan đến em rồi. Tại vì chồng em làm việc tốt, có nghĩa là làm nội trợ tốt thì chồng em mới đi kiếm tiền tốt. Anh có hiểu không?". Đáp lại, ông xã Nhã Phương phũ phàng: "Không", khiến nữ ca sĩ giận dỗi không nói nên lời.

Đỡ lời cho Hari Won, Vũ Hà lên tiếng giải thích: "Ý Hari Won nói là đằng sau một người đàn ông thành công đều có một người phụ nữ xinh đẹp". Vừa nghe đến đây, giọng ca Anh cứ đi đi mừng rỡ chạy đến nắm tay Vũ Hà để khen ngợi đàn anh. Sau đó, cô quay trở lại vị trí và lên giọng với Trường Giang: "Đó, anh hiểu không?". Diễn viên Siêu sao siêu ngố vẫn giữ gương mặt lạnh lùng: "Vẫn không hiểu nha".

Vũ Hà nhắc Trường Giang: 'Đằng sau thành công phải có Nhã Phương' - ảnh 2

Lúc này, Vũ Hà liền nhắc đến Nhã Phương để "trị" nam MC. Anh nói: "Giống như em thành công thì đằng sau phải có Nhã Phương đó". Hari Won cũng tiếp lời: "Vậy giờ anh hiểu chưa?". Nghe đến đây, Trường Giang đành ngậm ngùi: "Phải hiểu chứ", khiến mọi người bật cười thích thú.

Nói về bí quyết để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, Vũ Hà cho biết anh thích đùa giỡn đế mọi người vui. "Khi nhìn thấy mọi người cười, nguồn năng lượng tích cực đó sẽ lây ngược lại mình. Tôi không bao giờ quạu, chưa bao giờ biết giận ai", anh nói. Tiếp đó, Trường Giang cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Trương Quỳnh Anh kèm chia sẻ hài hước: "Ngày hôm nay Trương Quỳnh Anh rất xinh đẹp. Bộ này mà tán bột vô thì ngon lành luôn", khiến nữ ca sĩ mếu máo.

Vũ Hà nhắc Trường Giang: 'Đằng sau thành công phải có Nhã Phương' - ảnh 3

Trong tập này, các vị khách mời đã lần lượt trải qua thử thách bằng việc đưa ra những phán đoán nhưng đôi lúc phải chịu thua trước nhiều “cạm bẫy” của chương trình. Với thử thách tìm ra "Vũ nữ thể hình", Liz Kim Cương, Vũ Hà, Liên Bỉnh Phát đều chọn sai và phải chấp nhận "ăn bột". Trong khi đó, chỉ có Trương Quỳnh Anh và Hùng Thuận đưa ra đáp án đúng và được xem màn biểu diễn ngay tại sân khấu.

Lúc này, cả trường quay vỡ òa trước phần trình diễn nóng bỏng của huy chương vàng Women Physique Đông Nam Á 2019 Nhã Miên cùng các Nữ vương thể hình. Tận mắt chiêm ngưỡng body nóng bỏng của Nhã Miên, Trương Quỳnh Anh liên tục trầm trồ khen ngợi. Cô còn trêu chọc Liên Bình Phát khi diễn tả: "Trời ơi đã quá, đẹp quá! Đẹp lắm Phát ơi, cái eo nhỏ xíu luôn, cơ không à. Em có hiểu không". Tuy nhiên, nam diễn viên Song Lang giả lơ vì buộc phải thực hiện đúng luật mà chương trình đặt ra.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.