Vũ Hà tiết lộ lý do không sinh con với bà xã hơn 8 tuổi

By dvvn thg 2 21, 2021
Vũ Hà có dịp kể lại cuộc hôn nhân với bà xã hơn tuổi trong Chuyện ngại nói với Xuân Lan. Anh cũng tiết lộ lý do không có con ở thời điểm hiện tại.

Trong chương trình, Vũ Hà cho biết anh gặp bà xã năm 26 tuổi, trong một chuyến đi hát ở Vũng Tàu. Thời điểm đó, nam ca sĩ trải qua vài mối tình. Anh ấn tượng với vợ bởi mái tóc dài và sự hoạt ngôn. Giọng ca Tình là thế nhớ lại: “Lên xe cô ấy nói chuyện như chim hót. Tôi chọc cô ấy vui lắm. Tối hôm đó, cô ấy để tóc dài lên hát và không ai vỗ tay hết, trong khi tôi được yêu mến". Vũ Hà kể sau đó anh góp ý với bà xã về kiểu tóc và giúp cô thay đổi. Điều đó khiến vợ giọng ca sinh năm 1969 được mọi người yêu mến nhiều hơn. Sau lần ấn tượng đó, cả hai cùng bạn bè đi uống nước, nhảy đầm đến khoảng nửa năm sau mới chính thức quen nhau.

Khi quyết định tiến đến kết hôn, Vũ Hà vấp phải sự phản đối của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên anh lập luận “miễn sao người đó mang lại hạnh phúc cho tôi được rồi". Trong khi đó, bạn bè Vũ Hà thường hay trêu chọc về chuyện tình cảm khiến anh “giận đến bây giờ". Nói về lý do có phản ứng như vậy, Vũ Hà bộc bạch: “Mình đã áp lực rất nhiều rồi thì tại sao người thân, bạn bè không hiểu mình. Hạnh phúc của người khác, nỗi đau của người khác mà đem ra làm trò cười là tôi thù lắm, nghỉ chơi luôn. Tôi và bà xã cách nhau 8 tuổi. Có những cặp thua tuổi nhau nhiều nhưng vì gương mặt của người thanh niên già. Còn trong câu chuyện của tôi, chỉ cách nhau có 8 tuổi nhưng do gương mặt của bà xã chững chạc, còn tôi như đứa con nít nên nhìn vào sự chênh lệch hơi nhiều".

Vũ Hà tiết lộ lý do không sinh con với bà xã hơn 8 tuổi - ảnh 1

Vũ Hà cho biết đến thời điểm hiện tại, anh không còn phản ứng trước những lời bình luận tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình. Bởi nam ca sĩ cho rằng những người đó không hiểu hay chưa tiếp xúc với anh. “Tôi nghĩ mình sống cho gia đình, bạn bè và những người thân quen là đủ. Còn với những người kia toàn buông lời ác nghiệt nên tôi không chấp. Những người như thế thì cuộc sống gia đình của họ không bao giờ hạnh phúc. Bởi vì những người hạnh phúc không bao giờ đi dòm ngó hạnh phúc của người khác xong rồi cười", anh nêu quan điểm.

Khi Xuân Lan đặt vấn đề về việc tại sao không đăng tải hình ảnh bà xã lên mạng xã hội, nam ca sĩ giải thích “Facebook ai nấy chơi". Vũ Hà khẳng định không có nhu cầu khoe vợ trên mạng xã hội vì tránh trường hợp bị một số cư dân mạng bình luận ác ý. “Phải có dịp thì tôi sẽ đăng một tấm, tôi thấy như vậy quý rồi. Có nhiều bạn đăng tải hình gia đình hạnh phúc lắm, nhưng vài bữa sau li dị. Tôi nghĩ Facebook là nơi tôi xả stress thì đưa người thân vô làm gì, mắc công họ bị vạ lây. Đầu óc tôi không bình thường thì có thể chịu được những lời nói không hay, nhưng tôi không nên kéo bà xã vào điều này", anh thẳng thắn.

Vũ Hà tiết lộ lý do không sinh con với bà xã hơn 8 tuổi - ảnh 2

Nói về chuyện sinh con khi kết hôn với người chênh lệch tuổi tác, Vũ Hà cho rằng việc có em bé hay không là tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bản thân nam ca sĩ cũng từng ước ao, mong muốn đón thêm thành viên mới song “ông trời không cho". Anh nói: “Cũng hư, cũng sẩy thai. Tôi thấy cuộc đời mình bị trễ. Bây giờ tôi 52 tuổi, vợ tôi 60 tuổi rồi, nếu sinh thì đến lúc con mười mấy tuổi thì hai đứa chúng tôi lên bàn thờ ngồi rồi. Tôi biết mình được và mất gì khi có con. Tội cho nó lắm, khi mình không chăm sóc được nó, bỏ rơi nó giữa trần gian. Tôi nhìn thấy có những bạn khi sinh ra không ai chăm sóc, phải ở với bà hoặc cô dì. May mắn lắm thì cuộc đời tụi nó ổn, còn nếu không thì lại trở thành một cái gì đó trong xã hội này".

Vũ Hà suy nghĩ lạc quan dù không có con nhưng vẫn có thể sống vui vẻ. Anh nói thêm: “Bà xã sẩy thai hai lần. Một lần có thai ngoài tử cung nên họ cắt luôn. Ngày xưa chưa tân tiến lắm nên họ cắt buồng trứng”. Đồng thời, giọng ca Tình là thế tâm sự bản thân anh sợ nhất là làm cho người thân buồn lòng. Theo anh, mỗi người trong cuộc sống đều có nỗi đau riêng nên cứ suy nghĩ lạc quan trước những sóng gió.

Đồng thời khi nhận xét về người bạn đời, Vũ Hà thừa nhận cả hai có tính cách đối lập nhau. Cụ thể, anh cho biết dù bà xã hơn tuổi mình nhưng tính lại rất giống con nít. Trong khi đó, bản thân nam ca sĩ có vẻ ngoài trẻ trung nhưng suy nghĩ chín chắn hơn, thường đưa ra lời khuyên cho mọi người. “Hạnh phúc hay không là hai vợ chồng phải tôn trọng nhau. Không phải bằng tuổi, lớn tuổi hay chênh lệch mà quan trọng nhất trong cuộc sống hôn nhân là tôn trọng nhau", anh bộc bạch. Vũ Hà kể thêm trước đây bà xã từng ghen vì chưa hiểu hết về mình. Nhưng sau hơn 20 năm chung sống khi biết nam ca sĩ không lăng nhăng thì họ càng tin tưởng nhau hơn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.