Vũ Ngọc Anh nói về việc mặc gợi cảm: Đó mới là con người của tôi

By dvvn thg 1 27, 2021
Diễn viên Vũ Ngọc Anh trở thành khách mời của Những mảng màu cuộc sống. Tại đây, cô có dịp trải lòng với Lê Hoàng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Vũ Ngọc Anh kể cô bắt đầu bằng công việc nhân viên ngân hàng, sau đó bén duyên với nghệ thuật. Với nữ diễn viên, mỗi một môi trường đều có những khó khăn khác nhau. Tuy nhiên, vì gia đình cô không ai theo đuổi showbiz mà chủ yếu làm trong lĩnh vực giáo dục, tài chính nên muốn hướng người đẹp theo hướng này. “Tôi may mắn khi được học hành đầy đủ và tự tin vì mình là người có ngoại hình. Tôi có nhiều lời mời về công việc. Những lúc như thế, tôi hoang mang vì không biết mình đi con đường nào. Bản thân tôi là người tham việc miễn sao nó đưa lại nguồn thu nhập tốt thì tôi sẽ không ngại dấn thân, học hỏi để làm. Đó là điều khiến tôi phân vân".

Khi được hỏi giữa việc chọn một chàng trai đại gia và một người nghệ sĩ, Ngọc Anh khẳng định sẽ chọn người cô yêu, mang lại cho mình cảm xúc. Lý giải về điều này, diễn viên Lôi báo nói: “Đối với tôi, miễn người đó có tài và có chí. Tôi không quan trọng họ phải là đại gia hay không. Có thể bây giờ họ không phải là đại gia nhưng về sau thì sao?”. Ngọc Anh thừa nhận ngày trước, cô sống theo cảm xúc là chủ yếu. Ở hiện tại, người đẹp muốn đối phương phải chăm lo được cho mình. Cô tâm sự: “Tại vì phụ nữ mà, đến lúc nào đó dù có cứng rắn lắm đi chăng nữa thì vẫn phải cần một bờ vai để tựa vào".

Vũ Ngọc Anh nói về việc mặc gợi cảm: Đó mới là con người của tôi - ảnh 1

Vũ Ngọc Anh nói thêm phim Quyên là một bước ngoặt lớn vì trước đó, cô từng không nghĩ mình có thể trở thành diễn viên. Nhìn lại thời gian đó, người đẹp sinh năm 1990 bày tỏ sự tiếc nuối vì không nghiêm túc với nghề. “Tôi rất nghiêm túc lúc đóng phim nhưng sau đó, khi đã có một khởi đầu đẹp rồi thì tôi lại quay lại đi làm. Lúc đấy, tôi chưa có công ty quản lý hay có người định hướng cho mình. Những mối quan hệ trong nghệ thuật của tôi cũng không có", nữ khách mời tâm sự. Nói thêm về quyết định Nam tiến, chân dài cho rằng điều đó xuất phát từ suy nghĩ cá nhân. Theo người đẹp, cô thấy môi trường ở TP.HCM phù hợp với tính cách của mình.

Chia sẻ về việc lựa chọn phong cách gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện, Vũ Ngọc Anh thẳng thắn thừa nhận: “Đó mới là con người của tôi, không có sự che giấu gì hết. Tôi tự hào vì tôi có thể sexy được vì không phải ai cũng có thể. Những bộ hình như thế đúng với bản tính khá nổi loạn của mình. Với tôi, tôi thấy hình ảnh đó không tục tĩu. Nó gợi cảm vừa đủ. Bây giờ tôi không có sự lựa chọn vì bất kỳ lúc nào tôi ăn mặc vẫn toát lên vẻ sexy”. Đồng thời, theo nữ khách mời, để có thể giữ được phong cách thời trang đó, cô phải dành thời gian tập luyện nhằm duy trì vóc dáng.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Vũ Ngọc Anh kể đến hiện tại, cô trải qua 3 cuộc tình. Trong đó, mối tình lâu nhất kéo dài 5 năm. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là người nghiêm túc theo kiểu “mưa dầm thấm lâu". “Trong tình cảm, tôi hoàn toàn nghe theo cảm xúc của trái tim. Bố tôi nói rằng sao không để cho mình một khoảng thời gian trong chuyện tình cảm để suy nghĩ chín chắn hơn. Nhưng tôi nghĩ tình yêu mà, nếu đến thì làm sao mình cản nổi", diễn viên Lôi báo tâm sự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.