Vừa đổi tóc đúng chuẩn "oppa" Hàn đã bị chê tơi tả, Trịnh Thăng Bình liền đáp trả nhẹ nhàng mà thâm thuýd

By dvvn thg 12 10, 2019
Trịnh Thăng Bình cũng "không phải dạng vừa" để bị ăn hiếp đâu nhé các antifan.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi thay đổi kiểu tóc mới đúng chuẩn "Oppa" Hàn Quốc. Tuy nhiên, phong cách mới của nam ca sĩ vướng phải nhiều ý kiến tranh luận, nhiều người cho rằng anh trông già dặn và không phù hợp với mái tóc này. Sau hàng loạt bình luận trái chiều, mới đây Trịnh Thăng Bình đã có động thái đáp trả nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm thuý.


Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ bộ ảnh vô cùng điển trai và phong cách để khoe kiểu tóc mới, không chỉ thế Trịnh Thăng Bình còn thẳng thắn: "Dành cho những ai chê tóc tôi xấu". Có thể thấy, mặc mọi ý kiến, Trịnh Thăng Bình đang rất tự tin và yêu thích sự thay đổi mới mẻ này. Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít khi lên tiếng đáp trả dư luận, động thái này của Trịnh Thăng Bình khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.


Mặc tranh luận, Trịnh Thăng Bình đã tự tin tung bộ ảnh cực thần thái để khoe mái tóc mới. Không chỉ thế, anh còn nhắn nhẹ antifan, bộ ảnh này dành riêng cho những người chê tóc anh xấu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.