"Vua phòng vé Việt" tiết lộ lý do nhận lồng tiếng phim

By dvvn thg 8 15, 2019
Thái Hòa hào hứng khi lại một lần nữa lồng tiếng cho phim Angry Birds 2.

Clip hậu trường Thái Hòa lồng tiếng

Thái Hòa được biết đến với danh hiệu “vua phòng vé của màn ảnh Việt” qua những kỷ lục doanh thu với các bộ phim đình đám như: Để mai tính phần 1 và 2, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Quả tim máu, Chàng vợ của em… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Thái Hòa từng lồng tiếng cho Red trong phần Angry Birds đầu tiên và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả. Chính vì vậy, khi phần 2 của phim ra mắt, rất nhiều người lo lắng nếu không còn được nghe chất giọng tếu táo, hài hước của Thái Hòa.


Thái Hòa lồng tiếng cho Angry Birds

Trả lời về quyết định trở lại lần này với báo giới, Thái Hòa chia sẻ:

“Tôi rất hào hứng khi lại một lần nữa được lồng tiếng cho Red của Angry Birds 2. So với phần đầu tiên, phần tiếp theo này đã mở rộng rất nhiều về nội dung cũng như các tuyến nhân vật, giúp khán giả có cái nhìn đa dạng hơn về thế giới của Angry Birds. Câu chuyện trong phần mới này cũng ý nghĩa và cảm động, rất phù hợp để cả gia đình cùng nhau ra rạp và thưởng thức.

Quyết định trở lại với Red lần này cũng có một phần là lý do cá nhân. Nemo, con trai của tôi, là một fan nhí khá cuồng nhiệt của Angry Birds, không chỉ trò chơi mà cả bản hoạt hình. Tôi tin Nemo hẳn sẽ thấy rất vui mừng khi nghe giọng của bố trong rạp, lồng tiếng cho nhân vật yêu thích của mình. Đây cũng coi như một món quà nhỏ mà tôi gửi tặng con trai mình. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ Red và cả Angry Birds 2.”


Thái Hòa từng lồng tiếng trong một số phim hoạt hình như vai Olaf trong Frozen hay Lý Sơn trong Kung Fu Panda 3. Tại Việt Nam, The Angry Birds 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ 23/8.

Nổi lên từ vai Chị Hội bóng bẩy trong "Để Mai Tính", Thái Hòa trở thành diễn viên hài đầu tiên của màn ảnh Việt bảo đảm doanh thu triệu USD cho phim. Năm 2010, bộ phim hài tình cảm "Để Mai Tính" thu về 17 tỷ đồng. Một năm sau, Thái Hòa được êkíp sản xuất "Để Mai Tính" đưa lên thành vai chính trong phim hài - hình sự "Long Ruồi". Phim lập kỷ lục doanh thu 9,5 tỷ đồng sau 3 ngày ra mắt và đạt 42 tỷ đồng sau 1 tháng.


"Chị Hội" Thái Hòa luôn bảo chứng doanh thu phòng vé


Năm 2012, Thái Hòa vào vai phụ trong phim "Cưới ngay kẻo lỡ", phim đạt doanh thu 34 tỷ đồng. Xuất sắc phải kể đến "Tèo Em" (2013) - tác phẩm kinh phí 10 tỷ đồng thu về 80 tỷ mà Thái Hòa đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Năm 2014, Thái Hòa vào vai phụ - một chàng khờ nói năng khôn lỏi và giữ nhiều bí mật - trong phim "Quả Tim Máu" của đạo diễn Victor Vũ. Tác phẩm thu về 70 tỷ đồng chỉ sau 21 ngày chiếu. Cuối năm 2014, Thái Hòa tái xuất làm Chị Hội trong phim ăn theo của "Để Mai Tính" và xuất sắc giúp phim đạt doanh thu 101,3 tỷ đồng, lập kỷ lục ở phòng vé Việt thời điểm đó.

Theo: 24h.com.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.