Vườn rau trên tầng thượng của diễn viên Đại Nghĩa

By dvvn thg 4 20, 2020
Đại Nghĩa chăm sóc vườn rau, nấu ăn bên cạnh thời gian làm từ thiện. Anh cho biết tự tay trồng các loại rau xanh.

Những ngày qua, Đại Nghĩa có nhiều hoạt động thiện nguyện. Anh quyên góp gạo cho bà con trên địa bàn các quận, huyện ở TP.HCM hay ủng hộ trang phục bảo hộ cho cán bộ khu cách ly. Bên cạnh đó, trong những ngày cách ly xã hội, anh dành thời gian cho việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn rau…

Mới đây, trên trang cá nhân, MC chia sẻ hình ảnh vườn rau thủy canh trên tầng thượng do chính tay anh trồng. Đại Nghĩa viết: “Đã phủ xanh vườn rau trở lại sau một thời gian bỏ bê. Cả ngày hôm nay làm bác nông dân trồng rau, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, cải xanh, rau thơm các loại, thêm một mớ hoa lá đủ kiểu. Hứa hẹn tuần sau thu hoạch rau trái”.


Nhiều bạn bè và khán giả khen ngợi sự đảm đang, khéo léo của MC. “Đại Nghĩa trồng rau có kỹ thuật, nhìn là mê, vừa sạch sẽ vừa đẹp mắt”, “Vườn rau nhà anh như khu nông nghiệp công nghệ cao”, “Hệ thống trồng rau tuyệt vời”, khán giả nhận xét.

Trước đó, nam MC tự tay làm xôi xoài, đóng gói và tặng cho nhiều đồng nghiệp như diễn viên Kim Chi, MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Khả Như... Thời gian còn lại, Đại Nghĩa làm từ thiện. Anh tặng hàng trăm phần gạo cho 24 quận, huyện ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác như Cần Thơ, Long An, Hà Tĩnh, Đồng Nai... MC đứng lên kêu gọi người quen và quyên góp được 150 tấn gạo với giá 11.000 đồng/kg.


Ngoài ra, anh tặng 200 trang phục bảo hộ cho y, bác sĩ, nhân viên chăm sóc của khu cách ly An Giang và nhiều máy lọc nước ở tỉnh Sóc Trăng. Sáng 14/4, Đại Nghĩa tiếp tục gửi 50 phần gạo cho bà con ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. MC cho biết, vào 15/4, anh trao thêm 50 phần gạo cho người dân xã Xà Bang, huyện Châu Đức.

Đại Nghĩa tâm sự anh thấy nặng lòng khi không thể tiếp tục phát gạo ở TP.HCM. MC giải thích: “Tôi đã thông báo ngưng phát gạo số lẻ ở khu vực TP.HCM nhưng mỗi ngày vẫn nhận hàng trăm yêu cầu hỗ trợ cho các hoàn cảnh. Giờ biết phải làm sao? Nếu tiếp tục làm một đợt như vừa rồi, ai sẽ hỗ trợ đây? Sức người nhỏ bé mà người khổ quá nhiều. Tôi muốn làm tiếp, nhưng như thế nào để nhanh hơn và sâu sát hơn là điều không đơn giản”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.