Vườn rau xanh tại biệt thự của gia đình Lý Hải

By dvvn thg 4 18, 2020
Trên dàn thủy canh lớn, Lý Hải trồng rất nhiều loại rau khác nhau và tất cả đều phát triển tươi tốt.

Cũng giống nhiều nghệ sĩ khác, Lý Hải có sở thích làm vườn, trồng rau xanh, hoa, cây ăn quả tại nơi mình ở. Hôm 16/4, Lý Hải - Minh Hà đăng tải video thu hoạch rau trên tầng thượng. Ở biệt thự của gia đình tại quận 7, TP.HCM, đạo diễn phim Lật mặt dựng hẳn một dàn thủy canh lớn. Anh trồng đủ loại như rau dền, rau muống, rau đay, xà lách xoong Nhật Bản... và rau thơm.

Vườn rau của Lý Hải phát triển tươi tốt, thậm chí những cây rau muống còn bị già vì gia đình ăn không kịp. Lý Hải cho biết rau muống thường mọc rất nhanh, chỉ sau vài ngày. Minh Hà gợi ý ông xã nên cắt hết một lượt để rau non mọc lại.


"Rau muống mau lớn lắm, chỉ 3 ngày là lớn. Trồng cải thì hay bị sâu, mình lại không có bao xung quanh được, sợ lây sang hàng hóm. Để đây, không ăn hết thì cho xanh mát nhà. Cắt ăn không kịp" - Lý Hải chia sẻ.

Ngoài ra, nam đạo diễn cũng đang trồng thử nghiệm cà chua trên giàn. Minh Hà trêu chọc chồng: "Mai mốt Lý Hải không làm phim nữa, về làm nông dân công nghệ cao. Em thấy anh cũng hợp đó".

Sau khi thu hoạch, Lý Hải, Minh Hà cho biết sẽ tặng rau cho hàng xóm. Họ cũng muốn gửi cho bạn bè nhưng khó vì đang trong mùa dịch. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen Lý Hải "được tay" trồng rau.

Trước đó, Minh Hà từng "khoe" cây lựu trĩu quả trong vườn nhà. Khi nhiều người hỏi bí quyết trồng cây ăn quả, bà xã Lý Hải bật mí cô mua cây con về trồng và bắt đầu ra trái sau một năm. Sau vài năm, quả lựu ngày càng phát triển lớn hơn.


Những ngày qua, khi ở nhà tránh dịch, Lý Hải - Minh Hà dành thời gian vào bếp, nấu ăn cùng các con và tập thể dục để giữ sức khỏe. Minh Hà đăng tải video tự làm các món như pate, bún mắm, kem... Bốn bé nhà Lý Hải cũng tỏ ra thích thú khi được tự tay làm món ăn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.