Vườn trái cây 1.200m2 của danh hài Vân Sơn

By dvvn thg 9 04, 2020
Danh hài Vân Sơn dành một khoảng không gian lớn trong nhà để trồng cây ăn trái và rau. Anh hào hứng chia sẻ với người hâm mộ trong vlog mới nhất.

Trên kênh YouTube cá nhân, Vân Sơn đăng tải đoạn clip ngắn, hào hứng khoe khu vườn trái cây của mình với khán giả. Theo chia sẻ, khuôn viên nhà của nam nghệ sĩ có diện tích khoảng 1.200m2. Anh muốn chừa không gian xanh để trồng rau củ, cây trái. Giải thích về lý do, nam danh hài chia sẻ: “Cái nào mình thích thì mình trồng. Làm sao để bốn mùa quanh năm mình có cây trái mình ăn".

Vân Sơn trồng nhiều loại quả trong khuôn viên vườn như lê, táo, mận, bưởi... Anh hài hước vừa hái lê ăn, vừa trò chuyện với khán giả. Danh hài hải ngoại chia sẻ dù trái cây trong vườn không to nhưng quả ngọt. Vân Sơn nói: “Trái lê ở ngoài chợ to, còn ở nhà chỉ vậy thôi nhưng mà chất lượng. Giống như ông bà ở Việt Nam hay nói về phụ nữ là: “Chân dài là của người ta, bụng bự chân ngắn mới là của tôi". Thành ra lê ở ngoài chợ bự bự là của người ta, lê trái nhỏ vậy mới là của tôi". Hay khi nói về cây táo trong vườn nhà, Vân Sơn cho biết khi tới mùa, nếu ăn không hết, anh sẽ phơi nắng, bỏ vào túi dùng để nấu canh.

Vườn trái cây 1.200m2 của danh hài Vân Sơn - ảnh 2

Vân Sơn cũng dành một diện tích nhỏ trong vườn để trồng rau. Anh cho biết việc dành thời gian chăm sóc giúp gia đình có rau ăn mà không cần phải đi chợ mua. Nam danh hài cho hay: “Nhiều khi mình đi mua rau về bỏ tủ lạnh nó héo hết trơn, tức không? Thành ra bây giờ rau tươi mình trồng ở nhà, bữa nay muốn ăn gì thì lấy rồi nấu”. Được biết Vân Sơn trồng hành, cần, cà chua, rau quế, ớt... trong khu vườn của mình. Thậm chí, anh còn mang một giống ớt từ Pháp về để trồng và chia cho các đồng nghiệp khác như Trường Vũ, Bảo Liêm,...

Nam danh hài chia sẻ về kinh nghiệm trồng cây với người hâm mộ: “Khi chúng ta ra ngoài mua giống cây về trồng, đừng có nản. 2 tháng thôi, mỗi ngày chúng ta chịu khó chăm sóc, tưới cây, phân bón thì hai tháng sẽ như vậy. Ở những tiểu bang khác cũng trồng được, nhưng chỉ mùa hè thôi. Nhưng ở California là quanh năm suốt tháng. Khí hậu ở đây khá tốt, trồng cây gì cũng được, rau củ quả ở Việt Nam đều trồng được hết luôn”.

Vườn trái cây 1.200m2 của danh hài Vân Sơn - ảnh 3

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước không gian xanh, trồng nhiều loại trái cây tại vườn nhà của Vân Sơn. Một tài khoản bình luận: “Vườn trái cây nhà Vân Sơn loại nào cũng sai trĩu quả. Khu vườn nhà chú thích quá đi. Chúc gia đình thật nhiều sức khỏe”. Người xem khác thích thú: “Nhà vườn rộng và đẹp quá chú ơi". Một cư dân mạng bày tỏ: “Nhà Vân Sơn trái cây xum xuê đã quá, có hồ bơi đẹp nữa". “Xung quanh vườn nhà chú bốn mùa cây trái, vậy thì còn gì bằng hả chú", một người xem chia sẻ. Một fan bày tỏ: “Một cuộc sống vẹn tròn sau chừng ấy năm cống hiến cho nghệ thuật. Xem kênh chú vừa ôn lại tuổi thơ, vừa tiếp thêm động lực cuộc sống”.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Vân Sơn thường xuyên đăng tải các clip chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ của mình. Trước đó, anh từng tiết lộ thời điểm “chân ướt chân ráo" sang xứ người, nam diễn viên làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Vân Sơn bộc bạch: “Thời gian đó, tôi đi làm cho cây xăng, ban ngày đi phụ khiêng máy, bố trí cảnh quay. Một thời gian sau, tôi xin vào một hãng điện tử để lắp ráp. Sau đó, tôi mới qua ngành chuyển âm toàn thời gian…”. Tuy nhiên, Vân Sơn nhanh chóng “đổi đời” khi tìm được công việc phù hợp, mang lại thu nhập ổn định là làm MC tiệc cưới. Anh nhớ lại: “Làm MC đám cưới thì được 300 - 500 USD một lần. Mỗi tuần như vậy tôi mang về 1.000 USD. Mỗi tháng tôi kiếm được 5.000 - 6.000 USD, từ việc đi làm MC cộng thêm nhiều công việc lặt vặt khác”. Ở thời điểm hiện tại, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn trên đất Mỹ. Vân Sơn cũng về Việt Nam hoạt động kinh doanh với một nhà hàng đầu tư hàng tỉ đồng tại TP.HCM.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.