Vườn trái cây sum suê của nghệ sĩ Cát Tường

By dvvn thg 3 18, 2021
Nghệ sĩ Cát Tường khoe vườn trái cây trĩu quả tại quê nhà Vĩnh Long. Cô cùng cha và con gái thích thú tự đi thu hoạch khắp vườn nhà.

Trên trang cá nhân, MC - Diễn viên Cát Tường khiến fan thích thú khi liên tục cập nhật cuộc sống đời thường của cô cùng con gái. Sau khi Na Uy Tường An về nước, mẹ con nữ nghệ sĩ có dịp về Vĩnh Long ăn tết, thăm thú đó đây. Tại quê nhà, nữ diễn viên cũng thích thú khoe khán giả vườn trái cây sum suê.

Biết con gái sống xa nhà đã lâu, dù rất nôn nóng tự tay thu hoạch trái cây trước tết nhưng Cát Tường quyết định chờ con về để chia sẻ niềm vui này. Trong video, người xem một phen bất ngờ khi được MC Bạn muốn hẹn hò đưa đi tham quan khắp nơi. Khu vườn nhà cô rộng rãi, trồng nhiều loại cây ăn quả như: dừa, xoài, mít, chuối… ở những khu vực khác nhau. Được biết, vườn nhà Cát Tường rộng khoảng 600m2, nằm trên cù lao An Bình, thuộc tỉnh Vĩnh Long.

Vườn trái cây sum suê của nghệ sĩ Cát Tường - ảnh 1

Nữ nghệ sĩ cho biết thời điểm này cô cùng gia đình thường ra vườn hái trái vì gần như các cây đều sai trĩu quả. Xuất hiện trong vlog còn có cha ruột của Cát Tường. Dù tuổi cao nhưng ông vẫn minh mẫn và khỏe mạnh. Cha nữ MC còn “tự chế” cần móc, hướng dẫn cách hái xoài khiến fan thích thú.

Chia sẻ với Thanh Niên, cô bộc bạch: "Gia đình tôi sống ở Vĩnh Long vì có nhà riêng. Đây là nơi thờ tự ông bà nên ba tôi ở nhà này là chính, ông cũng thường trồng hoa, cây cảnh trang trí thêm. Còn khu vườn ở cù lao An Bình thì phải qua bằng phà, ba tôi cũng thường chạy đi chạy lại trông nôm vườn tược. Nhiều khi đi Sài Gòn chơi hay về Huế chơi cả tuần về là trái cây rụng hết. Cho nên khi phát hiện trái cây gần chín là chúng tôi hái...". Đồng thời, Cát Tường cũng cho biết cô luôn tranh thủ sắp xếp công việc để về quê thăm ba mẹ và thăm vườn. Những cây ăn quả tại đây được gia đình trồng để thưởng thức và tặng bạn bè, chứ không nhằm mục đích kinh doanh.

Vườn trái cây sum suê của nghệ sĩ Cát Tường - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường còn “đốn tim” người xem khi gợi ý hàng loạt món ăn dân dã làm từ trái cây mang đậm hương vị miền Tây sông nước. Cô cũng cùng con gái “thử sức” thu hoạch vườn xoài. Diễn viên Đồng tiền xương máu gây ấn tượng với khoảnh khắc giản dị, vui vẻ sau những ngày làm việc căng thẳng. Cô tiết lộ mái ấm gia đình chính là nguồn động lực to lớn mỗi khi gặp biến cố, khó khăn trong cuộc sống.

Vườn trái cây sum suê của nghệ sĩ Cát Tường - ảnh 3

Về phía Na Uy Tường An, cô cũng tranh thủ giúp mẹ, bày tỏ hào hứng khi được trải nghiệm thu hoạch trái cây. Đáng chú ý, cả gia đình Cát Tường một phen “chật vật” khi cùng nhau hái mít trên cây cao. Với kinh nghiệm làm vườn, cha cô khéo léo dùng dụng cụ tự chế “giải quyết” nhanh gọn làm hai mẹ con bất ngờ. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, số mít này cô thường đi biếu cho chùa. Đặc biệt, số mít non này được nhà chùa tận dụng làm món chay.

Vườn trái cây sum suê của nghệ sĩ Cát Tường - ảnh 4

Sau khi đăng tải video, Cát Tường được sự đón nhận tích cực của khán giả. Một người dùng bình luận: “Gia đình vui vẻ quá, thích nhìn chị hạnh phúc cùng ba và con gái hái trái cây”. Một tài khoản dí dỏm viết: “Gia đình Cát Tường đi hái lộc xuân à, vui vẻ thế”. “Gia đình chị vui và hạnh phúc quá, ngưỡng mộ chị quá”, một người hâm mộ bình luận. Một cư dân mạng chia sẻ: “Thèm xoài quá chị Tường ơi, bên em không mua được xoài ngon như vậy”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.