Vướng nghi án thẩm mỹ, Elly Trần nói luôn: 'Tôi chuyển đổi giới tính chứ không làm lắt nhắt mất thời gian'

By dvvn
"Bây giờ, tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có chuyển đổi giới tính luôn may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm gì cho mất thời gian", Elly Trần gay gắt khi bị tiếng phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong loạt ảnh đăng tải gần đây, Elly Trần có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Theo đó, gương mặt nữ diễn viên Bóng ma học đường có phần đơ cứng và đôi môi căng mọng hơn bình thường rất nhiều.

Sự thay đổi này khiến bà mẹ hai con bị nghi vấn dao kéo để cải thiện vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo, nhất là khi đối chiếu hình ảnh hiện tại và quá khứ cho thấy sự khác biệt rõ rệt.




Gương mặt, bờ môi của Elly Trần khác lạ so với quá khứ

Trước tin đồn bủa vây, ngôi sao Khát vọng thượng lưu lên tiếng: "Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ. Còn bây giờ, tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian".

Bác bỏ nghi án dao kéo, Elly Trần cũng phân trần thêm: "Trời ơi, celeb người ta make đậm, lạ, hay khác bình thường là do người ta make theo layout chụp hình, đi làm sự kiện gì đó. Hoặc đơn giản là vì người ta chán an toàn quá rồi nên thích sáng tạo điên cho vui được không?

Mấy người khó quá à, người ta làm nghề nghệ sĩ mà bắt 10 mặt phải như một bước đều là sao. Nói thế thôi, chứ qua chuyện này mới biết mình vẫn được khán giả để tâm lắm. À nhân tiện, mấy thím coi hình photoshop mới của tôi chưa? Tôi make cái layout mà mấy thím kêu khác lạ quá ấy mà, nhớ chưa.



Sẵn đây thông báo luôn tôi còn 8000 ý tưởng sáng tạo điên chưa kịp làm nữa. Mấy thím dõi theo bước tôi đi nghen".
Dù ít tham gia các sự kiện giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình và hai con nhưng Elly Trần vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ngoài hai nhóc tì con lai đẹp như tranh, mẫu thân của bé Mộc Trà còn được nhắc đến là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì V-biz dù ở tuổi ngoài 30 và đã qua 2 lần sinh nở.

Nói về hình tượng sexy gợi cảm của mình ở hiện tại, nữ diễn viên Bí ẩn song sinh cho biết cô đã có sự tiết chế để phù hợp với từng ngữ cảnh.

"Sexy bây giờ của tôi trưởng thành hơn, mới hơn, ngày xưa là kiểu dễ thương. Nhiều người cũng nói tôi may mắn sinh ra đã có cơ thể sexy, chỉ cần đi chệch hướng là trượt dài, không ai tìm thấy, nhưng nền tảng kiến thức từ xưa gia đình dạy đã níu tôi lại. Showbiz là một dòng chảy xiêu vẹo, mình đi thẳng nó khó lắm, thật sự rất khó", Elly Trần chia sẻ.

Theo 2sao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.