Vy Oanh lên tiếng khi bị bôi nhọ giật chồng, đẻ thuê, làm gái

By dvvn thg 6 25, 2021
Liên tục vướng những tin đồn ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, ca sĩ Vy Oanh chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ nói rằng cô 'tin vào pháp luật và luật nhân quả' trước những vu khống, bôi nhọ mình.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh đăng tải bài viết dài để chia sẻ về những lùm xùm vừa qua. Nữ ca sĩ khẳng định, những gì cô đang làm là để tự vệ, lấy lại uy tín và danh dự của bản thân. Điều này được Vy Oanh khẳng định ngay từ tiêu đề: "Danh dự cả đời, dễ gì đánh mất".

Giọng ca Đồng xanh cho biết thời gian gần đây mình liên tục bị Facebook ảo tấn công. "Có người tung số điện thoại của tôi và nơi tôi làm việc lên mạng nhằm triệt đường kinh tế. Spam các tin nhắn là tôi đã bị xe cán chết, hù dọa chém giết, trù ẻo gia đình, con cái, cha mẹ tôi. Bịa chuyện tôi có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi...", cô nói.

Vy Oanh lên tiếng khi bị bôi nhọ giật chồng, đẻ thuê, làm gái - ảnh 1

Nữ ca sĩ khẳng định những thông tin đồn thổi cô để thuê, làm vợ bé... là những thông tin cũ trên báo trước đây cô bị hại. Những người muốn hại cô đã lập Facebook ảo để vu oan cho cô nhưng đuối lý vì không có bằng chứng nên họ im lặng. Chính chồng Vy Oanh cũng đã lên tiếng kết thúc mọi sự việc, bây giờ lại lôi ra như câu view kiểu bí mật động trời. Nữ ca sĩ thẳng thắn rằng mình có thể bị chửi là nhiều chuyện hay chửi gì cũng được, nhưng tuyệt đối không được vu khống, bôi nhọ mình khi không có bằng chứng.

Giọng ca Để cho em khóc nhấn mạnh: "Tôi Vy Oanh, một công dân liêm chính, không cướp giật trộm cắp, tôi hiên ngang với đời không ngại bất kỳ thế lực nào vì tôi không làm gì sai trái luân thường đạo lý, luôn tôn trọng pháp luật. Sống trên mồ hôi xương máu sức lao động của mình, có những khi làm việc kiệt sức, nói không ra hơi để có được đồng tiền lo cho bản thân và gia đình, hơn chút nữa là cộng đồng nhưng tôi không quen kể lể trên mạng. Tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi. Có thể chửi rủa, xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ nhưng tuyệt đối không được vu khống, bôi nhọ tôi làm bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái. Tôi tin vào pháp luật, tin vào nhân quả".

Vy Oanh nói thêm, mình được nuôi dạy bởi những người tử tế, được dạy phải sống "nghèo cho sạch, rách cho thơm". Nữ ca sĩ khẳng định những điều cô chia sẻ vừa qua chỉ vì muốn mọi việc tốt lên: "Tôi cũng chỉ mong mọi chuyện trở về đúng nghĩa của nó, cư xử văn minh hơn để xã hội ngày càng tốt đẹp, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vì thế mà đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.