Vy Oanh nói về thông tin rút khỏi showbiz sau kết hôn

By dvvn thg 3 01, 2020
Một năm qua, Vy Oanh hạn chế hoạt động khiến khán giả đồn đoán cô rời khỏi lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ giải thích cô tập trung hơn cho gia đình và việc kinh doanh.

Một năm qua, Vy Oanh ít xuất hiện trong các sự kiện và hoạt động biểu diễn, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình, kinh doanh. Điều này khiến khán giả đồn đoán về việc cô giải nghệ.

“Thực sự bản thân cũng rất nhớ nghệ thuật nhưng thời gian không nhiều, Vy Oanh cố gắng chọn lọc các chương trình phù hợp và ra sản phẩm online để thỏa lấp nỗi nhớ. Nếu nói Vy Oanh rời khỏi nghệ thuật thì cũng không đúng vì tôi vẫn hoạt động, chỉ là sắp xếp mọi thứ để phù hợp với cuộc sống hiện tại", nữ ca sĩ tâm sự.


Vy Oanh tâm sự vừa đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài im ắng với MV Yêu lại người hôm qua. Đây là một trong những sản phẩm cô tâm huyết được sáng tác bởi nhạc sĩ Phúc Trường. Vy Oanh cho biết đến hiện tại cô không còn áp lực về việc phải có một sản phẩm để đời và thay vào đó nữ ca sĩ muốn đầu tư một cách chừng mực.

Lần này, giọng ca Đồng xanh vẫn trung thành với thể loại ballad buồn, da diết. Trong MV, cô hoá thân thành người phụ nữ trải lòng về chuyện tình yêu. MV được dàn dựng đơn giản.


Nói về quá trình thực hiện sản phẩm, nữ ca sĩ cho biết: “Có thời gian, ngày nào tôi cũng có mặt ở phòng thu từ tối đến sáng hôm sau. Tôi nhập tâm vào bài hát nhiều đến mức khi thu âm xong, tôi cứ thẫn thờ vì quá buồn, cảm giác tim mình cũng đang tan nát như chính tâm trạng của các nhân vật trong bài hát”.

"Tôi nghĩ đến bây giờ, âm nhạc của mình phụ thuộc 50% vào khán giả và còn lại là sở thích của bản thân. Nhiều khán giả vẫn thích tôi hát nhạc tình cảm, buồn nhưng bản thân lại thích những ca khúc mang chiều hướng tích cực. Chính vì vậy, tôi cân bằng giữa cả hai để không nhàm chán", cô chia sẻ.

"Ông xã khi thấy tôi ra sản phẩm thường sẽ thích hay chúc mừng chứ không bàn sâu vì anh tôn trọng quyết định của vợ. Nếu nói về việc anh ủng hộ hay không thì không hẳn, anh không cấm cản. Thường thì Vy Oanh sẽ tự biết trách nhiệm của mình trong khoảng thời gian này. Bây giờ đã có gia đình và cũng trải qua khoảng thời gian tự do thăng hoa trong nghệ thuật nên hiện tôi cân bằng giữa mọi thứ", cô tâm sự thêm.

Vy Oanh cho biết hiện tại cô không quá quan tâm đến việc chạy đua theo lượt xem hay top xếp hạng vì với cô, hiện tại âm nhạc được thể hiện thoải mái, nhẹ nhàng và luôn làm theo đam mê của bản thân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.