Vy Oanh tặng khẩu trang cho người dân Bình Thuận

By dvvn thg 4 03, 2020
Ê-kíp của Vy Oanh mới đây tới Bình Thuận tặng khẩu trang và nước sát khuẩn. Cô kêu gọi mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết cô ủng hộ 2.000 chai nước rửa tay và 1.000 khẩu trang. Cô cũng kêu gọi bạn bè ủng hộ thêm 1.000 chai và 3.500 kg gạo. Mới đây, ê-kíp của cô tới trao quà ở một số trường học tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tình hình bệnh lây lan phức tạp nên các bạn của Oanh hiện không kịp phát hết. Mặc dù cũng tự may thêm khẩu trang cho kịp tiến độ nhưng vẫn chưa kịp do phải phát riêng từng hộ. Bao giờ xong hết Vy Oanh lại cập nhật cho mọi người biết những món quà ý nghĩa đã đến tay người dân Bình Thuận. Người góp của, người góp công cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.


Nói thêm về vấn đề dịch bệnh, Vy Oanh tâm sự: “Ai cũng có cái tôi rất lớn và muốn được đi lại thoải mái. Tuy nhiên, đây là dịch bệnh, lây lan nhanh chóng nên điều đầu tiên là bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng. Ngoài ra, đây còn là trách nhiệm của mỗi người. Nên có biện pháp mạnh, bởi trong thời gian này, ai cũng có cái tôi quá lớn mà không nghĩ đến mọi người xung quanh thì không ổn. Nếu không có biện pháp mạnh thì nhiều người sẽ còn nhởn nhơ”.

“Hiện tại, có tấm lòng chia sẻ với nhau đã là hạnh phúc rồi. Khán giả của tôi có những người chỉ gửi được 50.000 đồng nhưng tôi cảm thấy quý lắm. Người ta có bao nhiêu cho bấy nhiêu mới là quý”, cô tâm sự thêm.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ quyên góp số tiền lớn để cùng Chính phủ và người dân cả nước ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Tuấn Hưng tặng 10.000 khẩu trang cho bệnh viện Bạch Mai, Noo Phước Thịnh ủng hộ 200 triệu đồng, Chi Pu góp một tỷ đồng để lắp phòng cách ly áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.