Will đăng hình bên Linh Ka sau tin hẹn hò

By dvvn thg 6 14, 2020
Will đăng ảnh cùng Linh Ka và nhóm bạn tổ chức tiệc mừng sinh nhật Jun Vũ. Hình ảnh tiếp tục khiến khán giả bàn tán về mối quan hệ giữa anh và cô gái kém 13 tuổi.

Mới đây, Will và Linh Ka cùng tham gia tiệc sinh nhật của Jun Vũ. Sau đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng chia sẻ anh chụp cùng bạn gái tin đồn lên trang cá nhân. Phía dưới hình ảnh, nhiều khán giả bình luận về mối quan hệ giữa nam ca sĩ và hot girl kém 13 tuổi khi họ liên tục xuất hiện bên nhau trong các buổi tiệc riêng.

Một lần nữa, tình yêu tin đồn của cả hai xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ, đại diện của Will từ chối trả lời.

Thông tin Will và Linh Ka hẹn hò dấy lên từ tháng 7/2019 sau khi cặp đôi chụp ảnh tại một địa điểm ở Singapore và đi giày đôi.


Khi cùng tham gia một game show hồi tháng 6/2019, Linh Ka cho biết cô là fan của Will và mong muốn được song ca cùng nam ca sĩ. Không lâu sau khi Will phát hành MV Do em, Do anh, Do ai, Linh Ka cũng chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm của đàn anh. Thậm chí, trên trang cá nhân, cô còn để trạng thái "đã đính hôn".

Ngày 2/2 vừa qua, bức ảnh được cho là Will cùng đi du lịch Thái Lan với đàn em được chia sẻ rộng rãi. Họ liên tục bị soi dùng nhiều món đồ giống nhau. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, hai người đều tỏ thái độ im lặng, thay vì phủ nhận hay thừa nhận.


Will (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989) ra mắt với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đào tạo. Sau khi nhóm nhạc tan rã, nam ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật, chẳng hạn vai diễn trong Em chưa 18 hay bản hit Tận cùng nỗi nhớ. Trong khi đó, Linh Ka (Chu Diệu Linh) sinh năm 2002, là hot girl Hà Nội.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.