Will lộ ảnh hẹn hò với Linh Ka ở Thái Lan?

By dvvn thg 2 03, 2020
Mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là Will (365) du lịch Thái Lan cùng Link Ka. Phía nam ca sĩ từ chối đưa ra phản hồi về nghi vấn hẹn hò hot girl sinh năm 2002.

Ngày 2/2, mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là Will (365) cùng đi du lịch Thái Lan với Link Ka. Trong ảnh, có thể nhìn rõ khuôn mặt hot girl sinh năm 2002.


Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ 31 tuổi vướng vào nghi vấn hẹn hò Linh Ka. Hai người từng được dân mạng đặt nghi vấn dùng du lịch Singapore hồi tháng 7/2019. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm và đi giày đôi.

Ngoài ra, bức ảnh chụp cảnh Will và hot girl kém 13 tuổi cùng xuất hiện tại một cửa hàng công cộng cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ đơn giản để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Linh Ka từng thẳng thắn bày tỏ sự hâm mộ đối với Will khi tham gia chung một game show hồi tháng 6/2019. Hot girl Hà Nội mong muốn được song ca cùng nam ca sĩ.

Will (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) sinh năm 1989, ra mắt với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đào tạo. Sau khi nhóm nhạc tan rã, nam ca sĩ theo đuổi hoạt động ca hát, diễn xuất solo và ghi dấu ấn với vai diễn trong Em chưa 18 hay bản hit Tận cùng nỗi nhớ song ca cùng Han Sara.


Trước khi vướng tin đồn tình cảm với đàn em kém 13 tuổi, Will từng có thời gian hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn và bạn diễn Kaity Nguyễn.

Trong khi đó, Linh Ka (Chu Diệu Linh) sinh năm 2002, là hot girl Hà Nội. Cô được biết tới thông qua những video hát nhép như Nơi này có anh, Lạc nhau có phải muôn đời...

Linh Ka vướng khá nhiều tai tiếng. Cô từng bị chỉ trích thậm tệ vì phát ngôn: "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà". Đặc biệt, việc Linh Ka theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm và thường xuyên mang trang phục sexy khi mới 17 tuổi khiến cô cũng có lượng anti-fan đông đảo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.