'Wonder Woman' sát cánh cùng The Rock trong bom tấn mới

By dvvn
Lần đầu tiên kể từ bộ phim hành động - đua xe “Fast & Furious 6”, nữ diễn viên Gal Gadot tái ngộ ngôi sao cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson trong một tác phẩm bom tấn.
Theo Deadline, nữ diễn viên Israel Gal Gadot đã được giao vai nữ chính trong phim hành động Red Notice của ngôi sao Dwayne "The Rock" Johnson. Đây là vai diễn mới đầu tiên của cô sau Wonder Woman trong bộ phim cùng tên và bom tấn Justice League của Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU).

Mới đây, đạo diễn Rawson Marshall Thurber đã bay tới London để chốt hợp đồng với nữ diễn người Israel.

Gal Gadot và Dwayne Johnson từng là bạn diễn trong loạt phim ăn khách Fast & Furious cho đến khi nhân vật Gisele của Gadot hy sinh trong phần 6. Thời gian qua, cựu hoa hậu Israel đã trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood nhờ bom tấn siêu anh hùng Wonder Woman.

Hiện tại, Gal Gadot đang quay Wonder Woman 2 cùng nữ đạo diễn Patty Jenkins. Dự kiến bộ phim sẽ ra rạp vào cuối năm 2019.


Gal Gadot và Dwayne Johnson tại phim trường của Fast Five. Ảnh: Screen Rant.

Red Notice vẫn đang trong quá trình tìm kiếm diễn viên chính thứ ba. Những ngày qua, Dwayne Johnson liên tục lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Chris Pratt, ngôi sao của loạt phim Guardians of the Galaxy thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và Jurassic World.

The Rock đặt vấn đề hợp tác với Pratt và sử dụng hashtag #RockPratt trên mạng xã hội. Nếu Dwayne Johnson chiêu mộ thành công Pratt, Red Notice sẽ trở nên thú vị khi sở hữu cả siêu sao của DCEU và MCU.

Red Notice là dự án mới nhất giữa Dwayne Johnson và đạo diễn Rawson Marshall Thurber. Trước đó, họ từng hợp tác trong phim hài Central Intelligence và tiếp tục phối hợp với Skyscraper. Bộ phim này sẽ ra rạp trong tháng 7 năm nay.
Trước đó, nguồn tin báo Wall Street Journal tiết lộ Dwayne Johnson nhận cát-xê lên đến 22 triệu USD khi nhận vai chính của Red Notice. Trong phim, anh vào vai một đặc vụ Interpol. Phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.